21 ก.ค. 2021 เวลา 05:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ห่างหายกับการรีวิวไปซักพัก เพราะช่วงนี้งานยุ่งม้ากกกก แถมออกไปไหนไม่ได้ด้วย😢 เมดเล่ย์รีวิวเลยอยากแบ่งปันหนังแนว High School ของต่างประเทศ ✈️ ที่ดูแล้วประทับใจให้กับทุก ๆ คน ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บ้านแบบไม่มีอะไรจะดูแล้วว😂 ว่าแล้วก็ไปดูกันเล้ยยย✨
4 Best High School Movies By Medley Review
เริ่มจากอันดับ1️⃣ในดวงใจ💞 ชอบที่สุดเลยคือเรื่องนี้ “Wild Child” เป็นเรื่องเกี่ยวกับสาวสุดเปรี้ยวซ่า👠👗 (รับบทโดย Emma Roberts) ที่โดนตามใจมาจนชิน อยู่มาวันหนึ่งคุณพ่อทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของเธอจนส่งเธอไปเรียนประจำที่อังกฤษ ทำให้ต้องเจอกับคู่ปรับใหม่ ๆและกฎระเบียบที่เคร่งครัด👩🏻‍🏫 แต่เรื่องนี้ทำให้เห็นถึงมิตรภาพดี ๆ👥 เรื่องราวความรัก💋 และเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ของเธอที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน🤫 เอาเป็นว่าเกริ่นแค่นี้ก่อนน อิอิ เดี๋ยวจะกลายเป็นสปอยล์ทั้งเรื่อง5555555555
รูปภาพจาก https://www.imdb.com/title/tt1024255/
เรื่องที่ 2️⃣ คือ “10 Things I hate about you”
เรื่องราวจะเกี่ยวกับ Kat (รับบทโดย Julia Stiles) หญิงสาวที่ค่อนข้างแตกต่างจากผู้หญิงทั่วไปในวัยเดียวกัน✨ มีความคิดเป็นของตัวเองมาก ๆ และผู้ชายทั่วไปก็มักไม่ค่อยสนใจเธอ😅 แต่เรื่องนี้ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับ Kat แต่เป็นปัญหากับน้องสาวของเธอ เพราะมีกฎว่า Kat ต้องมีแฟนก่อน น้องสาวถึงจะมีแฟนได้💖 แผนการบางอย่างที่เป็นจุดเปลี่ยนจึงเกิดขึ้นนน ทำให้เรื่องมีความน่าสนใจ แล้วก็ลุ้นว่าตอนสุดท้ายจะจบยังไงนั่นเอง👍🏻 ที่สำคัญคือพระเอกน่ารักมากกกก😂
รูปภาพจาก https://movie-stores.com/รีวิว-10-things-i-hate-about-you/
เรื่องที่ 3️⃣ 17 Again
เรื่องนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะก็มีซีรี่ย์เกาหลีทำออกมาเเล้วชื่อ 18 Again นำแสดงโดยหนุ่ม อีโดฮยอน🥰 แต่ส่วนตัวเราเองชอบ 17 Again มากกว่า อาจจะเพราะติดภาพนักแสดงหลักไปแล้วมั้งง ฮ่าๆๆ เรื่องราวจะเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงาน และเรื่องครอบครัว🌧 จนมีอยู่วันหนึ่ง ตัวเขาได้มีโอกาสย้อนเวลากลายเป็นหนุ่มอายุ 17 ปี❗️ ทำให้เขาได้แก้ไขเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต และได้พบเจอกับคนในปัจจุบันหลาย ๆ คนที่เขารู้จักเป็นอย่างดี (ไม่สปอยล์นะ อิอิ) เรื่องนี้ดูจบก็แอบซึ้งนะ นอกจากความบันเทิงก็ได้แง่คิดอะไรหลาย ๆ อย่างเลยแหละ
รูปภาพจาก https://en.wikipedia.org/wiki/17_Again_(film)
เรื่องสุดท้ายแล้ววว “Clueless” เรื่องนี้คือแอบเก่า เพราะฉายตอนปี 1995 และดังสุด ๆ ในสมัยนั้น จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวที่ใช้ชีวิตหรูหรา ฟู่ฟ่า🛍👛 และมีเพื่อนซี้เวลาไปไหนต่อไหน เรื่องที่เป็นรองคนอื่นคือเกรด และความรัก🥰 แต่ใด ๆ ก็คือ ความรักในเรื่องนี้คือตามชื่อเลยว่า clueless จริงๆ เพราะจะค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ได้มาแบบอู้ฟู่เหมือนชีวิตของนางเอก 555555555 ถือเป็นอีกเรื่องที่
พลอตเรื่องชวนให้น่าติดตาม👍🏻
รูปภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=Mgjwq1ZzdPQ
ก็จบไปแล้วสำหรับ 4 หนัง High School ที่เราดูแล้วชอบ เลยเอามาแบ่งปันกัน แต่จริง ๆ แล้วมีอีกหลายเรื่องเลยนะ😎 ถ้ามีคนสนใจเยอะ เดี๋ยวทำเพิ่มอีกเป็น EP.2 555555
👉🏻ใครมีหนัง High School ในดวงใจมาแชร์ ๆ กันได้นะค้าา จะได้ไปดูตาม👈🏻
💖อ่านจบแล้วอย่าลืมกดติดตามเป็นกำลังใจให้กับ Medley Review ด้วยน้าา💖 แล้วจะมี content น่าสนใจมาให้ทุกคนอ่านเรื่อยๆจ้าา🎉
สามารถติดตามช่องทางอื่นของเมดเล่ย์รีวิว l Medley Review ได้ที่
โฆษณา