27 ก.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Benedict Wong จาก Doctor Strange ได้พูดเกี่ยวกับการกลับมาของเขาใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
ในการสัมภาษณ์กับ SyfyWire นักแสดง Benedict Wong ผู้ซึ่งเล่นเป็นพ่อมด Wong ใน 2016’s Doctor Strange, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame ล่าสุดได้พูดเกี่ยวกับการปรากฎตัวที่เซอรไพรสของเขาใน Marvel Studios’ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
เมื่อเขาได้ยินว่าหนังเกิดขึ้น Wong ยอมรับว่าเขาคอตกที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน
Wong กล่าวว่า:
“เมื่อ Shang-Chi ได้เกิดขึ้น ผมยินดีมากๆที่มันเกิดขึ้นและผมรู้สึกคอตกเล็กน้อยที่ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนัง และต่อมาสายโทรศัพท์จากมาร์เวล สตูดิโอก็เข้ามา และผมก็พูดในใจว่า “ใช่เลย”
Wong ไม่สามารถที่จะแชร์ข้อมูลใดๆว่าทำไมตัวละครของเขาสุดท้ายลงเอยมาต่อสู้กับ The Abomination ใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings แต่เขาสามารถที่จะแชร์ความตื่นเต้นของเขาสำหรับหนัง โดยกล่าวว่าเขาตะลึงมากที่จะได้นั่งอยู่ที่โต๊ะของเหล่านักแสดงเอเซียยอดเยี่ยม
“คุณรู้ไหม ผมดีใจสุดๆและต่อมาในการที่มานั่งที่โต๊ะเดียวกับเหล่านักแสดงเอเซียยอดเยี่ยม มันสุดยอดมากและผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของศิลปินเหล่านั้น Tony Leung (ใน the Mood for Love) เป็นไอดอลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก นั่นคือบทของ Wong ที่ให้แก่ผม”
ส่วนสำหรับว่าบทของเขาจะใหญ่มากแค่ไหนในหนัง นั่นยังไม่รู้ เขาอาจจะอยู่ในแค่ฉากากรต่อสู้ในกรงเหล็กนี้เท่านั้นหรือเขาจะมีบทบาทที่สำคัญในเรื่องราวของหนัง
มันเป็นไปได้ว่ามาร์เวลอยากจะเก็บบทของเขาไว้ให้เล็กๆหน่อยเพื่อที่จะไม่ได้ take away อะไรไปจากเหล่าตัวละครใหม่ๆที่จะถูกนำเสนอในหนัง นี่จะเป็นเหล่าตัวละครที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้เห็นในอีกสองเดือนข้างหน้า ความตื่นเต้นได้เกิดขึ้นแล้ว
Benedict Wong พร้อมที่จะกลับมาเล่นเป็น Wong ใน Spider-Man: No Way Home ก่อนที่จะกลับมาใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ในเดือนมีนาคมปี 2022
Marvel Studios’ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดย Simu Liu, Tony Leung, Awkafina, Michelle Yeoh, Fala Chen, Meng’er Zhang, Florian Munteanu และ Ronny Cheng มีกำหนดออกฉายวันที่ 3 กันยายนปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องทีน่าตื่นเต้นและน่ายินดีที่ได้เห็นนักแสดง Benedict Wong กลับมาเล่นเป็นพ่อมด Wong อีกครั้งใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบที่เขาได้กล่าวว่า เมื่อ Shang-Chi ได้เกิดขึ้น เขายินดีมากๆที่มันเกิดขึ้นและเขารู้สึกคอตกเล็กน้อยที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังมากๆครับ รวมถึงผมชอบที่เขาได้พูดว่า มันสุดยอดมากและเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของศิลปินอย่างTony Leung ที่เป็นไอดอลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ดังนั้นมันจึงเป็น constant surprises นั่นคือบทของ Wong ที่ให้แก่ผม” มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Benedict Wong ได้พูดเกี่ยวกับการกลับมาของเขาเป็นพ่อมด Wong ใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาพูดว่าเมื่อ Shang-Chi ได้เกิดขึ้น ผมยินดีมากๆที่มันเกิดขึ้นและผมรู้สึกคอตกเล็กน้อยที่ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนัง และต่อมาสายโทรศัพท์จากมาร์เวล สตูดิโอก็เข้ามา เขาได้ตอบว่าใช่เลยหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าที่ Wong ได้กล่าวว่ามันจึงเป็นเซอรไพรสอยู่ตลอดและนั่นคือบทของ Wong ที่ให้แก่เขาหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นนักแสดง Benedict Wong กลับมาเล่นเป็นพ่อมด Wong อีกครั้งใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่านอกจากฉากการต่อสู้กับ The Abomination แล้วเขาจะมีฉากที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอะไรรอพวกเราอยู่ในหนังมากๆครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา