21 ก.ค. 2021 เวลา 08:20 • ไลฟ์สไตล์
อยากรู้ว่าบาร์ที่โรงพยาบาลที่อิตาลีเหมือนไทยไหมไปดูค่ะ
สวัสดีค่ะทุกคน  คลิปนี้ปูจะพาทุกคนไปดูบรรยากาศบาร์ภายในโรงพยาบาลประจำจังหวัดอาสติ ประเทศอิตาลีนะคะ 
หลังจากที่ได้ที่มีโอกาสไปใช้บริการบาร์ที่โรงพยาบาลแห่งนี้ก็ทำให้นึกถึง  อาหารตามสั่งในโรงพยาบาลบ้านเราขึ้นมาเลยค่ะ ไม่ใช่อะไรนะคะชั่วโมงนี้หิวล้วน ๆ ค่ะ
ที่อิตาลีเขาไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากมายให้เราคนไทยหรือชาติอื่นนะคะ  ร้านค้าร้านขายก็มีไว้ตอบโจทย์ลูกค้าที่มาใช้บริการค่ะ  เขากินอะไรดื่มอะไรก็ขายแค่นั้น  
ส่วนมากที่มีขายก็จะเป็นขนมปัง บริยอช พิชซ่าโฟกาซช่า ที่ทำจากเตาอบร้อน ๆ จากบาร์ที่นี่ส่วนเครื่องดื่มก็จะมีกาแฟเลยที่ขาดไม่ได้แล้วก็ชา น้ำผลไม้และน้ำอัดลมประป๋องค่ะ  
ส่วนใครไม่สะดวกมาใช้บริการที่บาร์  หรือนอกเหนือเวลาให้บริการ  ก็สามารถใช้บริการตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติได้ค่ะ อย่างในบทความที่ปูรีวิวไปก่อนหน้านี้
แต่บ้านเรานี่มีตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเลย  อยากได้อะไรมีหมด  ก็สะดวกสบายอีกแบบค่ะ  แต่ในเมื่อเรามาอยู่บ้านเมืองเขาก็ปรับตัวกันไปค่ะ 
ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับขนาดของโรงพยาบาลและจำนวนผู้มารับบริการด้วย  ว่าอยู่ในระดับจังหวัด  ระดับเขตหรือระดับประเทศ  ถ้าเป็นระดับใหญ่โต  ผู้ป่วยมาจากทั่วทุกพื้นที่  สถานที่ให้บริการ  อย่างบาร์หรือร้านอาหารต่าง ๆ ก็คงจะมีมากขึ้นตามลำดับ  
แต่ตอนนี้ปูอยู่ที่จัวหวัดอาสติ  ผู้ที่เข้ามารับการให้บริการส่วนมากก็เป็นคนในในพื้นที่จังหวัดค่ะ  สถานที่ให้บริการก็จะเป็นอย่างที่ทุกคนจะเห็นในคลิปพร้อม ๆ กัน  ไปดูค่ะว่าเขาบริการอะไรอย่างไรบ้าง  มันจะเหมือนร้านค้าร้านขายหรือร้านกาแฟภายในโรงพยาบาลบ้านเราไหม 
ถ้าใครอยากดูบรรยากาศภายในโรงพยาบาลอาสติที่สวยแปลกตาดูได้ที่ลิงก์นี้ค่ะ https://www.blockdit.com/posts/60f7ee952a0cc608192379b7
สำหรับพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักเขียนนักอ่านสามารถติดตามสาระน่ารู้จากอิตาลีได้ที่ซีรีส์  Italian touch ที่ลิงก์ด้านล่างนี้นะคะ  https://www.blockdit.com/series/60967467482f5d11fbaa27a1
ท้ายนี้ปูขอฝาก E- book "TOP 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ASTI - ITALY" ด้วยนะคะ https://bit.ly/2U14MTv
Writer
Diary on tour 
~ วัชราภรณ์ ศิริวรรณา ~
ชอบเขียนชอบเล่า เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ชอบพบปะผู้คน รักการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ 
ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คะ
📔https://www.facebook.com/NGAMDOKBUA
📔https://www.youtube.com/channel/UCUBi8lp0WEtynSJ5zyLQCCw
📔https://www.instagram.com/diaryontour
#lifestyle #italy #blogger #diaryontour #Italiantouch #hospital #bar #ospedale

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา