21 ก.ค. 2021 เวลา 10:17 • ไลฟ์สไตล์
ตุงแช่..ตุงแช่..ตุงแช่ ๆ ๆ ๆ ๆ
งงอะดิ เชิดสิงโตนำมาเลย เอาฤกษ์ เอาชัยไว้ก่อน
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาแนวขำ ๆ นิดนึง คืออยากเขียนบทความเล่าเรื่องกิน แต่ก็ไม่ถนัดเท่าไหร่
แต่ก็อยากเขียนได้หลายแนว ก็เลยสงสัยว่าจะเริ่มเขียนยังไงดี เรื่อง “กุ้งแช่น้ำปลา พาแซ่บ “ นี่แหละค่ะ
คิดไปคิดมา ออกแนวเชิดสิงโตซะงั้น 😂 ช่วยกันรับมุกตลกของนิดหน่อยนะคะ😁
ด้วยความอยากกินกุ้งแช่น้ำปลาของนิดก็เลยปลดล็อคตัวเองออกจากบ้านค่ะ ไปตลาดตั้งแต่บ่ายสองโมง คิดว่าแม่ค้าเพิ่งมาก็รีบซื้อ แล้วรีบกลับบ้าน เพราะกลัวโควิดนี่แหละ วันนี้ไม่ได้มาบอกว่าวิธีทำกุ้งแช่น้ำปลาของนิดเป็นอย่างไร คิดว่าหลายคนคงทำเป็นกันอยู่แล้ว รสชาติน้ำจิ้มก็ทำเองกินเอง สไตล์บ้านนิด แต่อร่อยมาก ขอบอก !
นิดเชื่อว่าการกินในสิ่งที่เราอยากกิน มันช่วยลดความเครียดได้ ทุกคนว่าจริงมั้ยคะ สำหรับนิดแล้วมีอีกหนึ่งอย่างที่ช่วยให้อาหารของเราน่ารับประทานคือ การจัดจานอาหารให้ดูน่าทานนั่นเอง วันนี้นิดเลยถ่ายคลิปมาฝากเพื่อน ๆ เรื่องการจัดจานอาหารจานโปรดของเราให้ดูน่ากิน ทำแบบไหน ไปดูกันเลยค่ะ แต่บอกก่อนนะคะ ไม่ใช่เชฟ นิดก็ทำตามสไตล์ที่นิดว่าง่าย ๆ แต่ดูน่ากิน
ไปดูค่ะว่ากุ้งแช่น้ำปลา พาแซ่บ แต่ขาดมะระ ของนิดจะน่ากินแค่ไหน อ้าปากรอเลยค่ะ เดี๋ยวนิดป้อน 😁 กุ้งแช่น้ำปลาของนิดมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด แซ่บ ๆ และผักสด ผักเครื่องเคียง ช่วยเพิ่มบรรยากาศการกินในวันนี้อร่อยล้ำ ขึ้นมาเลยหละค่ะคุณขา
ความลับอีกหนึ่งอย่าง ถ้าใครอยากลด นน. แนะนำให้ทานพวกอาหารแนวนี้นะคะ พวกยำ ๆ เพราะกินแล้วดีต่อสุขภาพ และไม่อ้วนง่ายด้วยนะคะ รักและห่วงใยทุกคนนะคะ
ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชม และคอมเม้นท์น่ารัก ๆ เป็นกำลังใจให้นิดในการเขียนบทความต่อไปด้วยนะคะ ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ
ฝากติดตามนิดตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ได้ค่ะ
Blog : ฺhttps://nidavariety.blogspot.com/
โฆษณา