21 ส.ค. 2021 เวลา 11:37 • ไลฟ์สไตล์
หมา 3 ขา เวลาเดิน จะถนัดไหม ต้องใช้ขาเทียมหรือเปล่า ตามจ๊อดมาฮับจะเล่าให้ฟังให้ชม เอ้ย จะทำวีดีโอให้ชมฮับ
Walking dog จ๊อดจะพาเพื่อน ๆ มาชมวิว ทางฝั่ง West Yorkshire England สถานที่จะพาไปคือที่ ที่เขาจัดเฉลิมฉลองให้ king George ที่ไปรบชนะมา ไปดูกันสัญลักษณ์ที่เขาสร้างไว้บนเนินเขานั้นจะมีลักษณะอย่างไร ที่ชาวยอร์กเชียร์มาฉลองให้พระเจ้าจอร์จ แต่จ๊อดจะพาเพื่อน ๆ มาร่วมฉลองย้อนหลัง ณ จุดตรงที่เขาฉลองให้พระเจ้าจอร์จ
จ๊อดทำไมมี 3 ขา พี่ ๆ เพื่อน ๆ ถามมา เรามารู้จักจ๊อดเพิ่มขึ้นกันค่ะ
น้องเป็นสุนัขพันธ์ุ Hungarian vizsla เพศผู้ มีพี่น้องหนึ่งตัวเพศเมีย แต่น้องสาวเขามีขนยาว ส่วนเรื่องขาของจ๊อดที่หายไปนั้น
กีกี้ไปสืบมาได้ความว่า ตอนเล็ก ๆ น้องมีความผิดปกติเรื่องกระดูกผิดรูป หมอจึงได้ทำการผ่าตัดขาของจ๊อดทิ้งไปตั้งแต่เล็ก ๆ เลย กีกี้เพิ่งมารู้จักกับจ๊อดก็เมื่อย้ายมาอยู่ที่อังกฤษเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นจ๊อดก็ตัวโตเท่านี้แล้ว เลยไม่ทันเห็นตอนเขาตัวเล็ก ๆ
แต่ที่รู้ ๆ ทุกคนในครอบครัว จะรักและเอ็นดูน้องมาก ดูแลยิ่งกว่าน้องคนเล็กของบ้าน จนตัวจ๊อดไม่คิดว่าตัวเองเป็นสุนัขแล้ว เพราะชอบมานั่งที่โซฟารวมกับคน
ส่วนการเดินนั้น น้องจ๊อดก็เดินแบบในคลิปเลยค่ะ ไม่มีไม้เท้า หรือขาเทียมเสริมแต่อย่างใด น้องคงชินตั้งแต่เล็ก ๆ เพราะคงจะเข้าใจว่าเขามี 3 ขาตั้งแต่เกิด เพราะเกิดมาไม่กี่วันเขาก็ไม่มีขาเสียแล้ว
น้องจ๊อดยังปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่เหลืออยู่ได้ เราเช่นกันต้องปรับตัวให้เข้ากับปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น New normal การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน เพื่อน ๆ ลองหันมาบำรุงผมด้วยสูตรธรรมชาติด้วยว่านหางจระเข้แบบโฮมเมดง่าย ๆ แต่ผลลัพธ์ดีงามมาก ผมสวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ สนใจวิธีการทำกีกี้เอาลิ้งก์มาฝากตามนี้ค่ะ https://youtu.be/s7nLTsc5l7I
ก่อนจากกันวันนี้ ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่แวะติดตามอ่านและส่งกำลังใจมห้จ๊อด น้องหมาสามขา
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอด
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา