21 ก.ค. 2021 เวลา 11:51 • ธุรกิจ
### … มัวแต่…ยุ่ง…วุ่นวาย…อยู่ในวังวน…งาน…งาน…งาน…และงาน !!! …ตามประสา” มนุษย์เงินเดือน”
### …เผลอแป้บ…เดียว…บ้าน…ที่ชื่อ “ Blockdit “ หลังใหญ่ขึ้นมากมายหลายเท่าตัว … และมีสมาชิกในครอบครัว…เพิ่มขึ้น…หลายเท่าตัวเช่นกั
### … ผม…ขออนุญาต …เจ้าของบ้านและสมาชิก…ในบ้านทุกท่าน…กลับมาเยี่ยมบ้าน…หลังนี้…อีกครั้ง…หลังจาก…ผม…หายออกจากบ้านหลังนี้ไป…นาน…แรมปี…
### … ผม…ขอชื่นชม…สมาชิกทุกท่าน…ล้วนเป็น “ ผู้รู้…ผู้ตื่น…ผู้เบิกบาน…ผู้มีองค์ความรู้…ผู้มี…Passion…ผู้อยากบอก…ผู้อยากเล่า…ผู้อยากเขียน…ผู้อยากเรียนรู้…ผู้อยากแบ่งปัน…และผู้อยาก…อื่นๆ…อีกมากมาย…ก่ายกอง…
### …เมื่อครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา…ผม…กดติดตาม…”ผู้…ต่างๆข้างต้น…แทบจะครบทุกท่าน…ทุกคน…ด้วยความจริงใจ…ด้วยความชื่นชม…และ…ด้วยความศรัทธา…
### … ผม…ขอฝากเนื้อ…ฝากตัว…ฝากบล็อก…เล็กๆนี้…ด้วยคนนะครับ
### …ด้วยรักและศรัทธา …###
โฆษณา