21 ก.ค. 2021 เวลา 13:12 • การศึกษา
สวัสดี. วันนี้เรามาพูดเรื่องเรียนออนไลน์กัน เชื่อว่าหลายๆโรงเรียน
ต้องได้เรียนออนไลน์ใช่มั้ยคะ
😊แล้วเวลาเรียนทุกคนเคยเบื่อกับมันมั้ยคะ วันนี้มาบอกวิธีเเก้เบื่อกัน
1.นอนฟังค่ะ คงเป็นอะไรที่สบายมากและความสบายจะทำให้เราไม่เบื่อ
2.เล่นอะไรก็ได้เลยค่ะ ที่เรารู้สึกว่าสนุกดี แต่ อันนี้ต้องระวังนะคะฟังครูไปด้วยเพราะถ้าไม่ฟัง เเล้วครูถามขึ้นมาจะซวยนะ
นี่คือวิธีที่ทำให้แก้เบื่อได้นิดๆหน่อยๆ
ที่เราได้ลองมาแล้ว วิธีพวกนี้ใครอยากจะ ไปลองทำก็ได้นะคะ
แต่ถ้าใครที่รู้สึกว่า วิธีพวกนี้ยังไม่ถูกใจ ก็มาอ่านอย่างเดียวก็ได้ค่ะ
ขอบคุณที่อ่านของเราค่ะ
โฆษณา