21 ก.ค. 2021 เวลา 23:25 • สุขภาพ
คุณควรพักผ่อนบ้างนะ🌳🌱🌱🌳
ชีวิตที่วุ่นวายในสังคมสมัยนี้ ทำให้เราเสียความเป็นมนุษย์ไป
เราแค่ต้องการความสงบสุข ความเรียบง่ายที่เต็มไปด้วยสิ่ง
สวยงามมากมายในธรมชาติ
ในความว่างเปล่าที่ซ่อนไปด้วยสิ่งดีๆต่างๆมากมายที่เรามองข้ามมันไป หยุดคิดทุกอย่าง แล้วค่อยสังเกตุตัวเอง อยู่กับตัวเอง รักตัวเอง ให้จิตใจสงบ เพียงแค่2นาที ก็เพียงพอที่จะเติมเต็มชีวิตเรา อย่าได้มองข้ามชีวิตตัวเอง🌱🍀
โลกของเราที่สวยงาม ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายและมากมาย ที่ยังรอค่อยให้เรากลับมาย้อนดู ว่ามันสวยงามแค่ไหน
 
เราเพียงแค่ต้องการสิ่งที่เรียกว่าความสงบสุข เราไม่ได้ต้องการสิ่งต่างๆมากมายที่มารบกวนใจหรือชีวิตของเรา เราอยู่ในโหมดที่กำลังแย่ลง เราต้งหันไปมองเห็นคุณค่าของ สิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวเรา
ทำไงถึงจะหลุดพ้นจากสิ่งเหล่านี้ที่แสนจะวุ่นวายละ
...เราต้องปล่อยวางในสิ่งที่ไม่จำเป็นกับชีวิตลง อย่าถือภาระที่หนักเกินไป ให้ใจได้พักผ่อนบ้าง☘ ชีวิตเรามีครั้งเดียว อย่าให้เสียเลย จากไปไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เราเกิดมาเพื่อเจอในสิ่งที่เรียกว่าธรรมชาติ รักตัวเอง รักคนอื่น อย่าคิดมาก เป็นตัวของตัวเองในแบบที่ไม่เดือดร้อนใจ🌳🍃
1
โฆษณา