22 ก.ค. 2021 เวลา 02:43 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ต้องเจอเรื่อง TOXIC อีกต่อไปเมื่อใช้ Blockdit
1
เพราะ Blockdit เป็นคอนเทนต์แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์กลุ่มคนที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักเขียน นักสร้างคอนเทนต์ แบรนด์ องค์กร หรือคนทั่วไป
2
Blockdit แอปที่คนไทยกว่า 2 ล้านคนเลือกใช้
เพราะที่นี่เต็มไปด้วยคนที่อยากแชร์คอนเทนต์หลากหลายเรื่องราว ที่จะทำให้คุณเกิดไอเดีย นำไปปรับใช้ หรือต่อยอดให้เกิดประโยชน์กับตัวเอง และสังคม
 
แล้ว Blockdit มีจุดเด่นอะไร จะทำให้เกิดไอเดียได้อย่างไร?
1
1. ไม่มีระบบเพื่อน ปราศจากเรื่องส่วนตัว
การไม่มีระบบเพื่อน จะทำให้เราสามารถโฟกัสเฉพาะเรื่องราวที่เราสนใจจริง ๆ ได้มากขึ้น โดยสามารถกดติดตามเพจ หรือนักเขียนที่ชื่นชอบ หรือค้นหาเรื่องที่น่าสนใจ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ และไอเดียใหม่ ๆ ได้
6
2. คอนเทนต์หลายประเภท
บางคนเกิดไอเดียจากการอ่าน แต่บางคนชอบฟัง หรือดูภาพเคลื่อนไหว แพลตฟอร์ม Blockdit จึงตอบโจทย์การหาไอเดียด้วยคอนเทนต์หลายประเภท รวมอยู่ในแพลตฟอร์มเดียว ทั้งบทความ พอดแคสต์ วิดีโอ และซีรีส์ (คอนเทนต์ที่มีเนื้อหาหลายตอน ต่อเนื่องกันมารวมอยู่ในโพสต์เดียว)
1
3. คอนเทนต์มากถึง 36 หมวดหมู่
ค้นหาเรื่องราวน่าสนใจได้มากถึง 36 หมวดหมู่ เช่น ธุรกิจ, การตลาด, ไอที & แก็ดเจ็ต, หนังสือ ครอบคลุมความสนใจที่หลากหลาย อยากได้ไอเดียเรื่องไหน กดเข้าดูหมวดหมู่นั้น ๆ ก็จะพบกับคอนเทนต์เชิงลึก (Deep content) จากหลากหลายเพจ และนักเขียนให้เลือกรับชม
ที่พิเศษก็คือ โพสต์ขายของจะถูกแยกไปอยู่ในหมวดโฆษณาโดยเฉพาะ ทำให้ไม่มีโฆษณาขึ้นมากวนใจ และทำให้คุณไม่หลุดโฟกัสในการหาไอเดียใหม่ ๆ
1
4. ฟีเจอร์ช่วยให้อ่านเรื่องยาว ๆ ได้สนุกขึ้น
ด้วยฟีเจอร์กล่องข้อความ หรือ บล็อก (Block) เนื้อหาจะอยู่ในรูปของกล่อง ไม่ติดกันเป็นพืด ง่ายต่อการอ่านบทความเรื่องยาว อีกทั้งยังมีฟีเจอร์รูปภาพประกอบระหว่างเนื้อหา ซึ่งจะทำให้อ่านบทความได้อรรถรส และสนุกมากขึ้น
2
5. ฟีเจอร์อ่านโพสต์ให้ฟัง
อยากได้ไอเดียจากบทความ แต่ไม่มีเวลาอ่านเอง สามารถใช้ฟีเจอร์อ่านออกเสียงโพสต์ให้ฟัง (Read post) ได้ในแอปพลิเคชัน Blockdit
2
6. พอดแคสต์เล่นต่อจากที่ค้างไว้
ฟังพอดแคสต์ค้างไว้แล้วออกจากแอปไป ก็สามารถกลับมาฟังต่อจากเดิมได้ไม่มีสะดุด
1
7. แนะนำโพสต์ที่เกี่ยวข้องให้ดูต่อ
เมื่อคุณเข้าไปอ่านบทความแล้วสไลด์จอขึ้น ก็จะพบโพสต์ที่เกี่ยวข้อง (Related Posts) ซึ่งนำเสนอเพื่อให้คุณได้รับข้อมูลที่หลากหลายด้าน จากมุมมองของนักเขียนหรือเพจอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านมีวิจารณญาณในการตัดสินใจ และได้ไอเดียจากเรื่องนั้น ๆ มากยิ่งขึ้น
1
8. โนติแจ้งเตือนเรื่องน่ารู้ประจำวัน
อย่างน้อย 10 เรื่อง/วัน คือจำนวนเรื่องน่ารู้ ที่ผ่านการคัดสรรและส่งตรงถึงคุณ ทางข้อความแจ้งเตือนแอป (Notifications) คุณจะได้รับคอนเทนต์ทันสถานการณ์ ไม่ว่าจะข่าวสาร สาระ หรือคอนเทนต์ที่จะทำให้คุณเกิดไอเดียในแต่ละวัน
1
ระบบและฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Blockdit ไม่ได้แค่พัฒนามาให้ใช้งานได้ง่ายไหลลื่น User-friendly แต่ยังเอื้อให้ผู้ใช้เกิดไอเดียใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพียงเปิดแอป Blockdit
5
ก็จะพบกับเรื่องราวที่กระตุ้นสมองให้เกิดไอเดียได้ไม่รู้จบ และอย่าลืมอัปเดตแอปพลิเคชันให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดอยู่เสมอ
1
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งนี้กับผู้ใช้งานอีก 2 ล้านคนได้ที่
ดาวน์โหลดแอปฯ www.blockdit.com/download
หรือเข้าเว็บไซต์ www.blockdit.com
อย่าลืมกดติดตามข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับ Blockdit ได้ในทุกช่องทางของเรา เพื่อไม่พลาดไอเดียใหม่ ๆ
โฆษณา