22 ก.ค. 2021 เวลา 06:42 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตจริงไม่ใช่มีแค่สีดำกับสีขาว ยังมีสีสันอีกเยอะ ชีวิตเราใช้ซะ
บางคนก็มองคนแค่ไม่กี่มุม
คนดี คนไม่ดี มันยังมีคนเทาๆ คนที่สดใส คนที่สร้างสีสัน สร้างรอยยิ้มให้เราอีกเยอะแยะ ยังมีคนที่คอยใส่ใจ และอีกหลายหลาก ไม่อยากให้มองแค่มุมเดียว
ในแต่ละวันเรายังหัวเราะได้ไม่ทั้งวัน หัวเราะทั้งวันก็บ้าแล้วมั้ยละ
ที่บ่นมาไม่มีอะไรคะ
อยากบอกว่าชีวิตเราไม่ได้มีแค่มุมเดียว ชีวิตเรายังมีอีกหลายมุม ชีวิตเราใช้ซะ
รักทุกคน #โค้ชจวนสายสุดา
เพื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนได้ที่ 👇👇👇
IG : coach_p_juan
Tiktok : coach_juan_saisuda
ข้อมูลผู้เขียน
พี่จวนเป็นคนบุรีรัมย์ ชอบออกกำลังกาย ชอบแต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอ เลยทำให้พี่จวนมาเป็นโค้ชสุขภาพ รับแต่งภาพ รับทำตัดต่อคลิป และยังรับสอน แต่งภาพ ตัดต่อคลิป ทำเพจ ทำยูทูปด้วยคะ
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่แวะมาอ่าน มาให้กำลังใจพี่จวนนะคะ love love 🥰🥰🥰

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา