22 ก.ค. 2021 เวลา 08:07 • ความคิดเห็น
[นอนพักครับ รอให้หายเมา 5555 (ล้อเล่น)]
ถ้าเจออะไรแบบนั้น กลับมาปัจจุบันผมคงหนักใจน่าดู
ผมคงกังวลกับปัจจุบันมาก...เพราะเหมือนได้รู้ว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับเรา
สิ่งเดียวที่ผมจะทำคือ ลองสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากกลับมาให้ละเอียดที่สุด อย่างน้อย เราจะได้รู้สาเหตุว่าอะไรจะมาทำเราให้แย่ลง (ถ้าอนาคตจะไม่เปลี่ยนแปลงอย่างที่คุณบอก)
โดยระหว่างที่ทำ ก็จะเชื่อในใจว่า ภาพที่เราเห็นก็คือตัวเราเอง อย่าไปกลัวหรือเกลียดเลย (ป้องกันเป็นบ้า555)
+ ถ้าผมรู้สาเหตุของอนาคตที่ย่ำแย่จนได้ จะเอามาเขียนเป็นหนังสือด้วยเลย55555
โฆษณา