22 ก.ค. 2021 เวลา 09:14 • การตลาด
Communication Strategy กลยุทธ์การสื่อสารตลาดที่ใช่โดนใจลูกค้า
.
สินค้าที่ใช่ เมื่อมาพร้อมการสื่อสารที่ยอดทำให้เกิดพลังจากการซื้อของลูกค้าหลายครั้งแบรนด์ชอบพูดถึงสินค้าหรือบริการในมุมของผู้ผลิตเท่านั้นแต่มุมของลูกค้าต้องการได้ยินหรือต้องการฟังข้อมูลแบบไหนถึงจะทำให้ตัดสินใจได้ในทันทีว่าแบรนด์นี้ใช่สำหรับเขา การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ถูกกลุ่มถึงค้าจึงสำคัญ
.
กลยุทธ์การสื่อสาร (Communication Strategy)ที่ทรงประสิทธิภาพไม่ได้เน้นแค่ความถี่และช่องทาง Offline และ Online ในการสื่อสารเท่านั้น แต่รวมถึงความเข้าใจใน Insight ของลูกค้าว่า “อะไรคือความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เขาให้ความสำคัญกับคุณค่าแบบไหน เขามีความเชื่ออะไร ทุกวันนี้เขามีปัญหาในเรื่องไหนที่ต้องการแก้ไข”
.
รับฟังเทคนิคการหา Customer Insight ที่นำไปสู่การวางกลยุทธ์การสื่อสารที่ตรงจุดโดนใจลูกค้า สื่อสารอย่างไรให้ปัง สื่อสารอย่างไรให้ได้ใจลูกค้าที่ใช่ สื่อสารอย่างไรให้สอดคล้องกับ Brand Positioning และสื่อสารอย่างไรให้คุ้มค่ากับงบประมาณที่มีจำกัดคุยสดกับคุณบังอร สุวรรณมงคล กรรมการผู้จัดการบริษัท Hummingbirds Consulting จำกัด ในรายการชัยพัชร์ชวนคุย ตอน “Rocket Growth : พุ่งทะยานแบบก้าวกระโดดด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ใช่”
.
พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คุณแคทลียา ท้วมประถม กรรมการผู้จัดการ The Design Essential ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์จริงและเทคนิคการสื่อสารให้โดนใจลูกค้า
.
#CommunicationStrategy
#กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด
#MarketingThinktank
#HummingbirdsConsulthing
#บังอรสุวรรณมงคล
โฆษณา