22 ก.ค. 2021 เวลา 09:25 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นตัวเรานะ…ก่อนอื่นเลยคิดก่อนเลยว่าถ้าคนเก่าเค้ารักเรา เค้าคงไม่เดินจากเราไป เป็การเตือนสติตัวเองสักหน่อย เราเป็นคนรักตัวเองดังนั้นเราจะตัดใจ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สดใสกว่า ในส่วนของแฟนใหม่นั้น เราก็ต้องประเมินโดยการตั้งคำถามกับตัวเองอีกแหละว่าเราพร้อมที่จะรับคนใหม่เข้ามาในชีวิตหรือยัง ถ้ายังก็ควรเดินคนเดียวสักพัก แล้วปล่อยให้เค้าไปเจอคนที่เหมาะสมกับความรักของเค้าจะดีกว่า แต่ถ้าเค้าจะรอเราก็ไม่ติด แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็คือเพื่อนที่ดี…
โฆษณา