23 ก.ค. 2021 เวลา 01:28 • ความงาม
รู้ไหม !!! ใบหมี่แก้คันรังแคได้อยู่หมัด &
หิมะหายร่วง 🙄
สวัสดีเพื่อนนักอ่านที่น่ารักทุกคน
วันนี้พี่ต้อมอยากพาเพื่อน ๆ มารู้จักสรรพคุณเด่นที่ว้าวมากของใบหมี่ต้นไม้พื้นบ้าน แต่ไม่บ้านเลยค่ะ สามารถหยุดหิมะตกได้สุดยอดมากเลย
ต้นใบหมี่มีมากในภาคเหนือ ภาคอิสาน มีทั้งขึ้นเองตามธรรมชาติหรือปลูกค่ะ ก่อนเล่าขออิจฉาความโชคดีของคนเฒ่าคนแก่ในต่างจังหวัดที่รู้จักใบหมี่มาแต่ก่อนแต่ไร และได้ใช้ของดีจากธรรมชาติสดใหม่ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ
เค้านำส่วนที่เป็นใบแก่กำลังดีของใบหมี่มาขยี้จนเหนียวใช้สระผม หรือจะขยี้ใบหมีผสมกับน้ำซาวข้าว ใช้ได้ทั้งข้าวเหนียว หรือข้าวเจ้า และนำมาหมักผมและหนังศีรษะ
แก้คัน ขจัดรังแค และทำให้ผมเงางามขึ้น
ใบหมี่พืชธรรมชาติ สมุนไพรดีของไทย แชมพูสระผมแบรนด์ Dr.POPPY นำใบหมี่มาสกัดสดผสมว่านหางจระเข้ กลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นและสีธรรมชาติจากใบหมี่และว่านหางจระเข้ค่ะ
และในคลิปน้องซันนักแสดงอิสระก็เจอปัญหารังแค ด้วยว่าน้องต้องเซ็ทผมบ่อย ฉีดสเปรย์ โดนความร้อนบ่อย อยู่กองถ่าย และรังแคเป็นอุปสรรค ใส่เสื้อสีดำที่ชอบไม่ได้
พี่ต้อมได้เจอกับน้องซันด้วยการแนะนำของโค้ชเวสต์ สหรัฐ (ผู้กำกับหนัง) ในงานฟุตบอลการกุศลที่โค้ชเวสต์จัดขึ้น พี่ต้อมจึงแนะนำให้น้องลองใช้แชมพูสระผม Dr.POPPY ค่ะ และน้องก็ได้ผลลัพธ์กลับมาใส่เสื้อสีดำได้ตัวโปรดได้ค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม
ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว &
เแชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา