23 ก.ค. 2021 เวลา 05:53 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ลองเปลี่ยนวิธีการกับความคิดในการหาเงินดูครับ โดยปกติพวกเราทุกคนตั้งเป้าอยากหาเงินเพื่อหวังร่ำรวยมีเงินทองมากมายเพื่อหวังที่มีชีวิตที่สะดวกสบายมีความสุขในการดำรงชีวิต นั่นหากตีความหมายจริงแล้วร่ำรวยหมายถึงใช้จ่ายสบายใช่ไม๊ครับ ความต้องการใช้จ่ายอต่ละคนก็ไม่เหมือนกันเพราะฉะนั้นความร่ำรวยแต่ละคนก็ไม่เท่ากันแน่นอน แล้วแค่ไหนที่จะบอกว่ารวย ก็ดังที่กล่าวมาจ้างต้นครับ มีใช้สบายไม่เดือดร้อนในแต่ละอัตภาพและไลฟสไตล์แต่ละคนเท่านี้ก็รวยแล้ว
การหาเงินให้ได้เยอะอย่างเดียวแน่นอนครับก็มักจะมีคำถามเราหาเงินไว้มำไมเยอะแยะ มันทำให้เราหมดความกระตือรือร้น แต่หากเราตั้งเป้า แบ่งเป้าหมายทางการเงินออกไปเป็นส่วนหละครับแต่ละส่วนเก็บไว้เพื่ออะไร เช่นเพื่อตัวเอง เพื่อคนที่คุณรัก เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น เมื่อถึงเป้าที่ตั้งเอาไว้แบ้วเราก็นำเงินส่วนนั่นมาใช้ ซึ่งแน่นอนว่าเกิดประโยชน์แน่นอน
หวังว่าคงเป็นคำแนะนำได้นะครับ
โฆษณา