23 ก.ค. 2021 เวลา 06:23 • ความคิดเห็น
จริงอยู่..เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงคนอื่นได้
แต่เราสามารถปรับเปลี่ยนที่ตัวเองได้
และถ้าเราปรับจนสุดความพยายามแล้วดีที่สุดได้เท่านี้
จนทำให้ความเป็นตัวเอง ความมั่นใจในตัวเองหายไปจนอึดอัดมากๆ เราก็ควรเดินถอยออกมาดีกว่า! จริงมั้ย?
..อยู่ในที่ๆเรามีตัวตน เพราะเราก็คน คนทุกคนไม่มีใครดีไปกว่าใครเลย
*เกิดมาครั้งเดียวมีชีวิตเดียว*
"เชื่อว่าทุกคนรักตัวเอง"จงให้เกียรติคนอื่นเหมือนให้เกียรติตัวเอง เช่นกัน
โฆษณา