23 ก.ค. 2021 เวลา 09:14 • ความคิดเห็น
สำหรับผมนะครับ
จะไม่พยายามนึกถึงวันข้างหน้าครับ มองแค่วันต่อวันก็พอ เพราะถ้าเรามองไปข้างหน้ามากไปแล้วเราไปไม่ถึง เราเองจะหมดกำลังใจครับ
หาที่เงียบๆอากาศดีๆแล้วลองใช้เวลาตรงนั้น ทบทวนตัวเอง ดูครับ
อยากทำอะไรให้รีบทำครับ ถ้ามันทำแล้วตัวเรามีความสุข แม้จะเป็นความสำเร็จ เล็กๆน้อยๆก็ควร ภูมิใจครับ
ออกไปหาอะไรกินครับ เพราะยังมีของอร่อยๆที่เรายังไม่ได้กินอีกเยอะ
1
ไม่ว่าจะมีเพื่อนน้อยหรือเพื่อนมาก กำลังใจที่ดีที่สุดต้องสร้างและรู้สึกจากเราก่อนครับ และอีกอย่างครับ
2
พรุ่งนี้ก็เช้าแล้วครับ
สู้ๆครับ
โฆษณา