23 ก.ค. 2021 เวลา 11:48 • ไลฟ์สไตล์
มีใครในนี้เคยรู้สึกหมดแพชชั่นในการเขียนบทความบ้างมั้ยคะ?
แต่ละคนมีสาเหตุมาจากอะไร? และใช้เวลานานแค่ไหนอาการหมดแพชชั่นถึงจะดีขึ้น........
1
ต้องหาแรงบันดาลใจจากไหน หรือได้กำลังใจจากอะไรจึงจะทำให้มีแรงกลับมาเขียนบทความอีกครั้ง..........
เราห่างหายจากการเขียนบทความในนี้ไปนานมาก ไม่ได้แวะเข้ามาดูเลย ต่างจากตอนช่วงแรกที่มีแรงบันดาลใจในการเขียนทุกวัน...........
ด้วย​สถานการณ์​บ้านเมือง สภาพเศรษฐกิจ​และหลายๆสิ่งมันทำให้ก่อนหน้านี้ แพชชั่นของเรา แรงบันดาลใจของเรามันลดน้อยลงเรื่อยๆ ประมาณว่าแค่นั่งกลุ้ม นั่งใช้ความคิดว่าจะจัดการยังไงกับชีวิตตัวเอง นั่งถอนหายใจ ก็หมดเวลาไปวันนึงละ.........
แต่พอใช้เวลาหมดไปวันนึงโดยแก้ไขอะไรไม่ได้ และรู้สึกว่ามันไม่ได้ประโยชน์​อะไรในชีวิตขึ้นมา นั่งเฉยๆไปก็เริ่มเบื่อ........
ตอนนี้เราก็เลยตัดสินใจว่า เราจะเอาความเบื่อนี่แหละ มาเป็นพลังที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการกลับมาเขียนบทความอีกครั้ง😊😊😊😊😊
วันจันทร์​หน้าเราจะกลับมาเขียนบทความ ลงรูปอาหารพร้อมวิธีทำเหมือนเดิม และครั้งนี้เราก็ตั้งใจว่าจะไม่ปล่อยให้ตัวเองหมดแพชชั่นอีก...... อย่างน้อยๆก็จะพยายามลงบทความให้ได้อาทิตย์ละ 2-3 บทความเป็นอย่างต่ำ.........
ตั้งเป้าหมาย แล้วให้เป้าหมายเป็นตัวผลักดัน สร้างแพชชั่น สร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองอีกครั้ง....... ❤️❤️❤️
ใครมีวิธีสร้างแรงบันดาลใจดีๆ หรือประสบการณ์​การ " หมดแพชชั่น " ก็มาแบ่งปันให้เราอ่านบ้างนะคะ จะได้เป็นการสร้างกำลังใจให้กันและกัน...... ☺️☺️☺️☺️
ฝากติดตามอีกครั้งนะคะทุกคน...... ❤️❤️❤️
TOFFY........ 😘😘😘
โฆษณา