23 ก.ค. 2021 เวลา 12:05 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องราวของเรา เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานค่ะ ทำงานด้วยกัน และเป็นเพื่อนที่สนิทกัน ทั้งหมดคือคนที่เราสนิท (คิดว่าสนิทกับเขา แต่จริงๆแล้วอาจจะไม่...) เหตุการณ์คือ เราทำหน้าที่เป็นผู้จัดการสาขา เพื่อนๆต้องรับคำสั่งจากเรา แต่เพื่อนไม่เข้าใจบริบทงาน และหาว่าเราอยากเป็นใหญ่เป็นโต มีพูดกันลับหลังเรา ....ซึ่งหนึ่งในนั้นที่พูดจาไม่ดีกับเรา คือเพื่อนที่เรารู้จักมาเป็น10ปี ตำหนิเรา /เสียดสีเรา ....ต้องบอกว่าเราผิดหวังมาก ร้องไห้หนักมาก คิดว่าเขาจะเข้าใจ แต่เขาคือหนึ่งมนคนเสียดสีเรา ซึ่งเราพยายามช่วยในเรื่องเนื้องานเขาตลอด ยอมให้หัวหน้าด่าตัวเอง เพื่อปกป้องเพื่อน ......
หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้น เราตั้งสติ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และเราเชื่อมั่นใจตัวเอง เริ่มมั่นใจในตัวเองและยิ่งเห็นค่าในตัวเอง ไม่ช่วยใครแล้ว ปล่อยให้หัวหน้าดุ และเราเรียนรู้ว่า เราไม่สามารถควบคุมได้ทุกสิ่งทุกอย่าง บางอย่างต้องปล่อยให้เป็นไปตามสิ่งที่จะเป็นค่ะ
โฆษณา