23 ก.ค. 2021 เวลา 14:30 • ความคิดเห็น
ความคิดเห็นส่วนตัว เราก็ตอบยากนะ ทำไงให้เขาสนใจ แต่หลาย ๆ อย่างบนโซเชียลมันก็บอกได้ว่าไลฟ์สไตล์แต่ละคนยังไง เขาชอบอะไร สนใจอะไร หรือไม่ชอบอะไร ถ้าเราชอบคนคนหนึ่ง แล้วอยากให้เขาสนใจ ก็คงต้องดูว่าเขาสนใจอะไร แล้วเราก็พยายามสร้างสิ่งที่เขาสนใจในโซเชียล โปรไฟล์ ของเราไปด้วย สมมติเขาชอบหนังเรื่องไททานิก เราก็โพสต์อะไรที่เป็นไททานิก อย่างน้อย ๆ เขาก็จะเห็นว่ามีคนสนใจสิ่งนี้เหมือนกัน แต่คำว่าโปรไฟล์ดี มันก็หมายความได้หลายแง่
โฆษณา