24 ก.ค. 2021 เวลา 12:19
🤔 บทสนทนายามค่ำคืน 🤗
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
น้องรู้ 😀 พี่ชาย..... คนเรามะชอบการเปลี่ยนแปลงใช่ละปะ😁 พี่คิด🍂
พี่คิด 😗 หูยยย มะโยนคำถามสองทาง พี่ชายตอบเนอะ มะผิดน้าถ้าความเปลี่ยนแปลงนั้น มะได้งาม เค้าก็มะชอบมันเป็นของธรรมดาเนอะ 😀 น้องรู้🍂
น้องรู้ 🙄 งั้นพี่ชายขยายความเปลี่ยนแปลงหน่อยเนอะ 😁 พี่คิด🍂
พี่คิด 😀 ได้เลยยยยย 🎶 มะทำความเข้าใจก่อนเนอะ😁น้องรู้🍂
😃 "การเปลี่ยนแปลง" จะคอยกัดกร่อนทุกสรรพสิ่งที่ในโลกใบนี้ให้สูญสลายสิ้นไปตามกระบวนการของการเปลี่ยนแปลงที่เป็นในแบบธรรมชาติในขณะเดี่ยวกันการเปลี่ยนแปลงก็เคลื่อนตัวไปตามกาลเวลาและกาลเวลาก็ไม่สามารถกลับคืนมาอยู่ที่ตรงจุดเริ่มต้นใหม่ได้ เพราะสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นแล้วก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด🍂
1
น้องรู้ 😲 เบรค กึกๆ ก่อน..พี่ชาย มะเสื่อมไปแล้วก็ต้องสิ้นสุดเนอะ 🙄 พี่คิด🍂
พี่คิด 😃 โอ๊ยเน๊อะ น้องรู้มะดูใหม่เนอะยังขาดความเข้าใจนี้ พี่ชายมะขยายต่อเนอะ 😁 น้องรู้🍂
👉 ความแก่ ความเจ็บ และความตาย ก็เป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงเนอะมันเป็นไปตามธรรมชาติของชีวิตเนอะ มันเป็นสัจจะธรรมที่สรรพสิ่งทั้งหลายจะต้องประสบโดยมะมีข้อยกเว้นอย่างเช่นเราคิดว่าสิ่งนี้หนอมะควรเป็นไปได้ว่าจะสิ้นสูญแต่เราก็ต้านทานการเปลี่ยนแปลงมะได้เนอะ 😄 น้องรู้🍂
น้องรู้ 😲 โอ๊ย..เน๊อะ มะเที่ยงอีกแล้วเนอะ 😏 พี่ชาย🍂
พี่คิด 😄 ฮ่าๆ มะ กลัวการเปลี่ยนแปลงเนอะ ให้กลัวสิ่งที่มะเปลี่ยนแปลงดีกว่าอายุยืนเป็นร้อยๆ ปีมะมีวันตายต้องทนอยู่ตัวคนเดี่ยวต้องอยู่เผาผู้อื่นตลอดไปมันทุกข์เนอะ ต้องโทมนัสตลอดกาลเข้าใจละปะละครานี้ 😁น้องรู้🍂
น้องรู้ 😧 โอ๊ย...เน๊อะ พุทโธธรรมโมสังโฆ้!!! มองมันซ้ำๆ เจ็บมันซ้ำๆ มะเอาเนอะพี่ชายเอาความเปลี่ยนแปลงดีกว่าเนอะ พี่ชาย ดูต้นไม้นี้เนอะมะเกิดการเปลี่ยนแปลงสีสดบ้างสีจางบ้างมองดูความเปลี่ยนให้ดีก็มีความงาม เนอะ 😀 พี่ชาย🍂
พี่คิด 😃 อ่ะนะ อย่ากลัวเลยเนอะ กับการเปลี่ยนแปลงมองดูให้งาม ดูความเปลี่ยนแปลงกันให้ถือว่าเราโชคดีเนอะได้ดูได้เห็นตามสัจจะธรรมมีจริงสิ่งใดบ้าง ที่มะเปลี่ยนแปลง แม้แต่เมืองที่เคยร้อนก็จะเย็นจัดโลกเขาพลิกตัวให้คนได้ตื่นขึ้นมารู้เนอะ 😁 สู้น้าาาา อย่าท้อเนอะ🍂
ราตรีสวัสดิ์คร๊าฟฟ😁😉😘
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
โฆษณา