23 ก.ค. 2021 เวลา 15:56 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นเราไม่เลือกสักคนค่ะ เพราะแฟนเก่าคือแฟนเก่าเลิกแล้วก็เลิก แล้วแฟนใหม่ ที่รักเรา ถ้าเราไม่รักเขา ทำอย่างไรก็ยากค่ะที่เราจะไปรักคนที่ไม่รักเลย แต่ไม่รู้วันนึงเราจะรักเขาไหม ไม่รู้นะ รู้แต่ว่ารักคือรัก มันอธิบายไม่ออกค่ะ เพราะมันมีค่ามากกว่าคำพูด แระเกี่ยวกับความรู้สึกล้วนๆ
โฆษณา