24 ก.ค. 2021 เวลา 02:11 • ไลฟ์สไตล์
ไม่น่าเศร้าเลยค่ะ เราเป็นคนหนึ่งที่เพื่อนเยอะมากๆ แต่เราชอบอยู่คนเดียวมากกว่า เอาจริงถ้ามีเรื่องอะไรก็พร้อมตัดขาดจากเพื่อนๆ ได้หมดเลยเพราะเราพึ่งตัวเองได้ แทบทั้งหมด เวลาไปเที่ยวส่วนใหญ่เราไปคนเดียวด้วยไม่มีเพื่อนไปเลย กินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว เดินเล่นคนเดียว แทบไม่ต้องมีเพื่อน แต่เราก็มีความสุขกับตัวเอง มันก็มีความสุขอีกแบบ😄
โฆษณา