24 ก.ค. 2021 เวลา 05:44 • นิยาย เรื่องสั้น
ความสัมพันธ์แบบ ☀️ ดวงอาทิตย์
Sun, สัญลักษณ์ของความห่วงใย
ไม่ว่าจะอยู่ตรงที่ไหน
แสนห่างไกลมากเท่าไหร่
ที่แห่งนั้นจะยังคงมีแสงจากฉัน
ส่องสว่างไปยังดวงจันทร์เสมอ
เธอจะได้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยว
จะมีแสงของฉันโอบกอดให้เธออบอุ่นขึ้นบ้าง
แม้ที่ตรงนั้นจะรู้สึกอ้างว้างสักแค่ไหน
ก็จะยังคงมีแสงของฉันส่องไปถึง
ฉันหวังไว้อย่างนั้น
แม้ในวันที่อยู่ห่างไกล
เธอจะยังคงมีฉันอยู่เสมอ
ไม่ว่าจะอยู่ช่วงเวลาไหน
หรือสถานะไหนก็ตาม
ความสัมพันธ์แบบดวงอาทิตย์ ☀️
โฆษณา