24 ก.ค. 2021 เวลา 10:19 • ไลฟ์สไตล์
พาชมนิทรรศกาล…โอลิมปิก❗️❗️
สำหรับผู้สูงอายุ…ในบ้านพักคนชรา ประเทศออสเตรเลีย
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักอ่านทุกคน🇰🇷🇳🇿🇲🇹
วันนี้จุ๋มจะพาเพื่อน ๆ มาชมความสวยงาม และบรรยากาศ ของนิทรรศกาล การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก..ในบ้านพักคนชรา หรือ เนิสซิ่งโฮม ในเมือง Tanunda ประเทศออสเตรเลีย ที่จุ๋มทำงานอยู่นะคะ
อย่างที่เพื่อน ๆ ได้ทราบกันว่าช่วงนี้…เป็นช่วงแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่มีประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพ…และมีหลายประเทศในกลุ่ม ส่งตัวแทนเพื่อที่จะเข้าร่วมชิงชัย…ในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งมีทั้งชาย…และหญิง…ไม่ว่าจะเป็นกีฬาทางน้ำ ทางบก ประเภททีม ประเภทเดี่ยว หรือแม้แต่กระทั่งประเภททีมผสม🇻🇦🇹🇭🇱🇰
ทางเนิสซิ่งโฮม ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ หรือละเลยข่าวการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้ โดยทางฝ่ายผู้บริหารมีนโยบายการสนับสนุน และประชาสัมพันธ์ให้ผู้สูงอายุทุกคน…ที่พักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก ฯ ได้ทราบ และมีส่วนร่วม เกี่ยวกับกิจกรรมดังกล่าวในครั้งนี้ด้วย
โดยกิจกรรมดังกล่าว…ทางแผนกกิจกรรม…ของทางบ้านพัก ฯ ก็ได้มีการจัดตั้งโต๊ะ…เพื่อแสดงนิทรรศการระหว่างประเทศออสเตรเลีย…และประเทศญี่ปุ่น…ไว้ที่หน้าแผนก🇹🇬🇹🇰🇹🇴
โดยมีการจัด…ตั้งโต๊ะตัวเขื่อง ตกแต่ง…และประดับประดาด้วย…อุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา…ในอิริยาบถต่าง ๆ ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ สัตว์ประจำชาติ และอื่น ๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของทั้ง 2 ประเทศ ไว้บนโต๊ะ และฝาผนังอาคาร ได้อย่างสวยงาม และลงตัวอย่างมาก🌺🌟❤️
ระหว่างวัน…ก็จะมีเหล่าบรรดา…คุณตา..คุณยาย..เดินผลัดเปลี่ยน…หมุนเวียน…กันมาชมความสวยงาม และความน่ารัก ของนิทรรศการดังกล่าว ทุกท่านต่างก็มีความสุข…พูดคุยแลกเปลี่ยน…มุมมองระหว่างกัน…เห็นแล้วช่างเป็นภาพที่งดงามมากๆ ในเวลานี้🇻🇺🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿🇨🇭
โต๊ะแสดงนิทรรศการ จะตั้งโชว์ไว้แบบนี้…จนกว่าการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก…จะสิ้นสุดลง…และทางแผนกกิจกรรม…ก็จะทำการเก็บทุกอย่างลงกล่อง เพื่อเก็บไว้ใช้ในเทศกาลต่อไป
เมื่อจุ๋มเห็นนิทรรศการนี้แล้ว ก็อยากจะนำบรรยากาศ และภาพต่าง ๆ มาฝากเพื่อน ๆ เพื่อเป็นการโชว์ ให้เพื่อน ๆ ทราบว่า ภายในบ้านพักคนชรา ที่จุ๋มทำงานอยู่นี้ ก็มีการจัดนิทรรศกาล กีฬาโอลิมปิกด้วยเหมือนกันนะคะ 🇹🇰🇹🇷🇹🇨
ไปค่ะ🌸🌺🌟
ไปชมรายละเอียด และความสวยงามดังกล่าวในวีดีโอนี้ได้เลยนะคะ🇿🇲🇹🇭🇰🇷
วันนี้ขอลาไปก่อน…พบกับจุ๋มได้ใหม่ในบทความหน้า…สวัสดีค่ะ
ด้วยรัก❤️
Suphaluck Jum
Life in Australia
ฝากเพจ FB : ว่างเป็นเข้าครัว By Jum https://m.facebook.com/Jumskitchen/
IG : suphalucksplate https://www.instagram.com › suphal...Web resultsAugust Diamond (@suphalucksplate) • Instagram photos and videos
โฆษณา