24 ก.ค. 2021 เวลา 15:04 • ความคิดเห็น
เราเชื่อว่า​ บาปและบุญ​ กฏแห่งกรรม​ ก็คือวิทยาศาสตร์​ในด้านจิตวิทยา​และเรื่องพลังงานค่ะ มันขึ้นอยู่กับว่าตอนที่เรากระทำสิ่งๆนั้นไป​เรามีทัศนคติ​และพลังในจิตใต้สำนึกแบบไหน​ เป็นพลังบวกหรือพลังลบ
จิตใต้สำนึกเราก็เหมือนแม่เหล็ก​ เราจะดึงดูดพลังงานแบบที่เราเป็นค่ะ​
ถ้าเราเป็นคนที่มีทัศนคติ​ที่ดี​ หรือพลังงานด้านบวก​ คิดดี ทำดี​ และปรับความคิดตัวเราเองว่าเราจะนำเอาแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เราก็จะยิ่งดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามา​ คนดีๆ​และดึงดูดผู้คนเข้ามา​สร้างกรรมดีให้แก่เรา​ ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับตัวเราตั้งแต่แรกว่าเรามอบพลังงานให้แก่จักรวาลนี้แบบไหน จักรวาลก็จะตอบแทนเราแบบนั้นค่ะ
โฆษณา