24 ก.ค. 2021 เวลา 20:35 • หนังสือ
เราชอบเรื่องนี้มากเลย
จำไม่ได้แล้วว่าอ่านมาจากหนังสือเล่มไหน..
เค้าบอกว่า..
บางคนที่กำลังรู้สึกว่าตัวเองไม่มีความสุข
แล้วต้องรอคอยใครสักคนเข้ามา..เพื่อทำให้ตัวเรามีความสุข
มันก็เหมือนกับการที่เรานั่งอยู่กลางห้องห้องมืดๆ
แล้วรอให้ใครสักคนมาเปิดสวิตไฟให้เรา
ซึ่งก็ไม่รู้ว่าต้องรอนานแค่ไหน..
ทั้งๆที่ตัวเองเองก็สามารถลุกและเดินไปเปิดสวิตไฟดวงนั้นให้ส่องแสงสว่างได้ด้วยตัวเราเอง
เราว่าความสุขก็เช่นเดียวกัน...
ถ้าอยากมีก็ง่ายมาก..ก็เหมือนกับการลุกขึ้นและเดินไปเปิดสวิตไฟนั่นละ
ไม่ต้องรอให้ใครมาเปิดให้
แต่จงทำมันด้วยตัวเอง
โฆษณา