25 ก.ค. 2021 เวลา 01:56 • ความคิดเห็น
ง่ายๆเลย ทำตัวเป็นคนดี มีน้ำใจ จริงใจ หมั่นทำบุญ ถือศีล 5 และจงจำไว้ว่าต้องเป็นคนกตัญญูต่อพ่อแม่ ผู้มีพระคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และทำดีเอาใจใส่ต่อเขาให้เขาเห็นว่าเราจริงใจ ถ้าเป็นคู่เราจริงๆ ยังไง เขาก็ต้องสนใจเราเป็นคู่เราค่ะ ถ้าเขาไม่ใช่คู่เรา ศีลไม่เสมอกัน สักวัน เขาก็ต้องไปจากเราอยู่ดี คนเรานั้น ถ้าศีลเสมอกันจะอยู่ด้วยกันได้ ถ้าไม่เสมอกัน ยังไงก็ต้องจากกันไปอยู่ดีค่ะ เรื่องนี้ เกิดจากความดีที่เราสั่งสมมา เบื้องบนจะลิขิตให้เราเอง คงความดีของคุณไว้ดีกว่าค่ะ แล้วสิ่งดีๆ คนดีๆจะถูกจัดสรรมาให้คุณ ถ้าเขาดีพอเสมอคุณ เขาจะอยู่กับคุณได้เองไม่ไปไหน เพราะกรรมดีที่เราได้ทำไว้ จะส่งผลให้ได้คนดีมาอยู่เคึยงข้างคุณค่ะ
โฆษณา