25 ก.ค. 2021 เวลา 03:03 • คริปโทเคอร์เรนซี
จะรอด หรือ ร่วง เทคนิคการเทรดfutureให้อยู่รอด
เทคนิคการเทรดfutureยังไงให้อยู่รอด
1.เราเองต้องรู้จักการบริหารความเสี่ยง ค่าriskนี้สำคัญมาก ไม่ควรเกิน20%
2.การเลือกระหว่างcrossกับisolated ถ้าทุนหนาเราตั้งisolatedไปเลยเพื่อตัดขาดทุน ถ้าทุนน้อยสัก10$ก็ปล่อยลากไปใช้crossก็โอเคร
3.อย่าออกpositionใหญ่โต ค่อยๆทะยอยซื้อ หรือขายที่ละนิด ไม่งั้นพอร์ตกระจุยแน่
4.ถ้าได้กำไรเราควรตั้งstop loss บังหน้าทุนแล้วแบ่งขายสะ สัก25-50%ถ้าคิดว่าเราได้ราคาที่ดีแล้ว
5.เปิดระบบhedge modeสะ อย่างน้อยราคาได้ที่ต้องการเรายังเล่นhedging ราคาได้นะ
แค่นี้ชีวิตก็อยู่รอดแล้ว ถ้าเพื่อนๆสนใจมีกลุ่มไว้พูดคุยด้วยนะครับผม
โฆษณา