25 ก.ค. 2021 เวลา 03:14 • ความคิดเห็น
เคยครับ แบบไม่อยากเปิดรับใครเข้ามาในชีวิตเลย เพราะกลัวจะเป็นแบบเดิม แต่ในทางกลับกันตัวเราเองก็ไม่ได้ ปิดกั้นถึงขนาด มีคนมาคุยแล้วไม่คุยเลย ก็คุยกันปกติ ธรรมดา เพียงแต่ว่าถ้าเรารู้สึกว่ามันจะ เกินเลยมากไป เราเองก็จะค่อย ๆ ถอยห่าง เพื่อปกป้องความรู้สึกของตัวเองเพราะว่าถ้าอีกฝ่ายที่คุย เริ่ม จะรู้สึกกับเรา ส่วนเราเองก็รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร แต่ในบางทีเรายัง ให้ ในสิ่งที่เค้าต้องการไม่ได้ ขืนคุยต่อไปก็เหมือนเป็นการ ให้ความหวัง ไปเรื่อย ๆ ครับ แล้วสุดท้ายคนที่เสียใจมันไม่ใช่เรา แต่เป็นอีกฝ่ายครับ
โฆษณา