25 ก.ค. 2021 เวลา 07:30 • ไลฟ์สไตล์
💝อยู่กับตัวเองให้เป็น…💝
ในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่กับตัวเอง…พบเจอผู้คนให้น้อยที่สุด
โฟกัส…จดจ่อกับตัวเองคะ
ตื่นเช้ามาก่อนจะทำอะไรๆ
อย่างน้อยนั่งสมาธิสัก 5 นาทีเพื่อกำหนดลมหายใจให้สงบ
เพื่อเปล่งเสียงแรกที่ออกจากปากของวันนั้นคือ…เสียงสวดมนต์
มันคือพร…ที่เราสามารถให้กับตัวเองได้…
เริ่มวันใหม่ทุกวันโดยไม่ฟุ้งซาน
นั่นคือการรับผิดชอบตัวเอง…อย่างมีสติ
จิตที่จดจ่อ…เราจะเลือกเป้าหมายของชีวิตเราได้
เราจะมองปัญหาที่พบเจอได้ทะลุ…และสามารถหาแนวทางแก้ไขได้
รับผิดชอบตัวเองให้…บรรลุเป้าหมาย…มีความสุขในทุกๆวัน😘😘
ร่างกายเราคืออุปกรณ์…จิตใจคือพลังงานที่ขับเคลื่อน
จงเลือกรับพลังงานดีดี…จงเลือกรับพลังงานบวกๆ🥰🥰
ให้กับตัวคุณเองในทุกๆวัน
และสุดท้ายก่อนหลับตาลงในวันนี้
นั่งสมาธิสัก 5 นาที…
เปล่งเสียงสุดท้ายในแต่ละวันคือเสียงสวดมนต์🙏🙏🙏
💝อยู่กับตัวเอง…อย่างมีความสุขในทุกๆวันนะคะ💝
#ชีวิตที่เหลือคือ GIVER🙏🙏🙏
#HappyGun🥰🥰
#EnjoyLife💋💋
#ความสุขหมุนรอบตัวฉัน🎉🎉
โฆษณา