25 ก.ค. 2021 เวลา 23:00 • การศึกษา
ผู้ชายหุ่นสไตล์ไหน ที่สาวๆ อยากได้เป็นคู่มากที่สุด
แบบที่ 1 : ผู้ชายตัวสูง ไหล่กว้าง บุคลิกดี
หน้าหล่อ ๆ บางทีก็สู้คนที่ตัวสูง มีช่วงไหล่ที่กว้างดูแมน ๆ ไม่ได้นะ เพราะเอาเข้าจริงพวกเธอจะมองผู้ชายที่ภาพรวมแล้วดูดีหมด ไม่ใช่หน้าดีอย่างเดียว ที่สำคัญต้องบุคลิกดีด้วย ประเภทเดินหลังค่อมหรือเดินขาถ่าง ผู้หญิงเขาไม่ปลื้มหรอก แต่ผู้หญิงมองว่าผู้ชายตัวสูง ไหล่กว้างดูแล้วปกป้องเธอได้นั่นเอง
ผู้ชายตัวสูง ไหล่กว้าง บุคลิกดี ภาพจาก zazio.shop/blog/male-body/
แบบที่ 2 : ผู้ชายมีกล้าม ซิกแพค แต่ไม่บึกจนน่ากลัว
แนวนี้ถือว่าเป็นสไตล์ที่สาว ๆ กรี๊ดกร๊าดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แนว ๆ หุ่นนักกีฬา แต่ไม่ได้มีกล้ามโตจนน่ากลัวนะ ล่ำ ๆ กล้ามปูด ๆ ประหนึ่งต่อยคนตายได้พวกเธอไม่โอเคอะ แค่ดูเป็นผู้ชายสุขภาพดี มีกล้ามเนื้อสมส่วนกับซิกแพคงาม ๆ ก็เริดแล้ว
1
ผู้ชายมีกล้าม ซิกแพค แต่ไม่บึกจนน่ากลัว ภาพจาก zazio.shop/blog/male-body/
แบบที่ 3 : ผู้ชายผอมสูง ผิวขาว หน้าตี๋
ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะ นี่คือสเปคอันดับหนึ่งในใจสาวไทยเลยก็ว่าได้ ประเภทตัวผอม ๆ ดูสูงโปร่ง ผิวขาว หน้าตี๋ ๆ นี่คือแบบเป็นช้อยส์แรกเลยนะ แม้จะดูบอบบางจนเหมือนปกป้องเธอไม่ได้ก็เถอะ ทว่าปัจจุบันก็ยังมีผู้หญิงชอบผู้ชายหุ่นแบบนี้อยู่ดี
ผู้ชายผอมสูง ผิวขาว หน้าตี๋ ภาพจาก zazio.shop/blog/male-body/
แบบที่ 4 : ผู้ชายผิวเข้ม หุ่นนักกีฬา ลุคเซอร์ ๆ หน่อย
ใครบอกว่าสาวไทยไม่ชอบผู้ชายผิวเข้มมีกล้าม เพราะภาพรวมดูไม่ชวนให้หลงใหล อันนี้ขอเถียงเลย ยังมีผู้หญิงชอบผู้ชายผิวเข้ม หุ่นฟิตเปรี๊ยะ ถ้ามีหนวดเครานิด ๆ ด้วยนี่คือใช่เลย ! เนื่องจากพวกเธอมองว่าผู้ชายสไตล์นี้ ดูแมนจริง เป็นคนลุย ๆ ดูคุ้มครองเธอได้
ผู้ชายผิวเข้ม หุ่นนักกีฬา ลุคเซอร์ ๆ หน่อย ภาพจาก zazio.shop/blog/male-body/
แบบที่ 5 : ผู้ชายรูปร่างเหมือนหมี
หุ่นหมี ๆ น่ารัก ๆ ดูเป็นผู้ชายอบอุ่นแบบนี้ผู้หญิงหลายคนชอบนะจะบอกให้ คือเป็นคนตัวสูงใหญ่ อาจมีพุงนิด ๆ แต่ไม่อ้วนจนเกินไป สเปคนี้คือโดนใจเธอเลยล่ะ เพราะมันทำให้คุณดูเป็นหนุ่มน่ากอดที่แสนอบอุ่นนั่นเอง
ผู้ชายรูปร่างเหมือนหมี ภาพจาก zazio.shop/blog/male-body/
ที่มา : zazio.shop/blog/male-body/
: ZAZIO #ซาซิโอ #เสื้อยืดคอวีเกรดพรีเมี่ยม #SuperSoft #UltraSoft
โฆษณา