26 ก.ค. 2021 เวลา 01:00 • ความคิดเห็น
สำคัญมากๆค่ะ​ คนเราจะคาดหวังการพบเจอครั้งแรกอย่างมาก​ และจะเป็นประสบการณ์​ของผู้ที่พบเจอเราในการปูพื้นฐานที่จะทำความรู้จักต่อไป​ คนบางคนก็ตัดสินเราจากการพบเจอครั้งแรกเลยค่ะ​ ​เมื่อเค้าเห็นภาพลักษณ์​ครั้งแรกเราเป็นแบบไหนเค้าก็จะคิดว่าเราเป็นแบบนั้นไปเลยค่ะ​
โฆษณา