26 ก.ค. 2021 เวลา 07:46 • ไลฟ์สไตล์
เซ็กซี่-เซ็กส์แอพพีล
หนูดี: ป้าขาคำ2 คำนี้มันต่างกันอย่างไร ป้า: มันคนละแบบกัลล ม่ะมาคุยกัน
📍รูปร่างหน้าตา 36-22-38 น่ะอย่างแรก ส่วนเซ็กส์แอพพีลมันพุ่งตรงไปดูที่อินเนอร์ ลึกกว่ากัน..
เอเดรียน่า นักกีฬาเหรียญเงินโอลิมปิค เทควันโด ผู้หญิงที่เปี่ยม "เซ็กส์แอพพีลสูง" สำหรับป้า ณ ตอนนี้
เซ็กซี่ เซ็กส์แอพพีล คำสองคำนี้ เป็นที่ถกเถียงกันมานาน ลองกดค้นหาดูสิคะ..
ไม่ว่าจะในพันทิป เวบไซต์อื่น ๆ หรือในหมู่บ้านบีดี..ต่างมีบทความพูดถึงคำสองคำนี้กันอย่างมากมาย แล้วเพื่อน ๆ หรือคุณผู้อ่านล่ะ มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง ต่างกันไม่ต่างกัน หรืออย่างไร..
2
ป้าพาขอคิด
สำหรับป้า เซ็กซี่ กับ เซ็กส์แอพพีล แม้ว่ามันมักมาคู่กัน แต่ป้าคิดว่าต่างกันมากอยู่ค่ะ ต่างกันอย่างไร
เซ็กซี่
1. เซ็กซี่ ดูเป็นรูปธรรม จับต้องได้ เห็นได้ เช่นเห็นกันชัด ๆ ว่าสัดส่วนเท่านี้คือเซ็กซี่ เช่นสัดส่วนของผู้หญิง : 36-22-38 ที่คนเรานิยมกัน มองดูแล้วมีส่วนโค้ง ส่วนเว้า สวยงาม
2. เซ็กซี่ สร้างได้ โดยการสร้างรูปร่าง ใครอยากมีรูปร่างสัดส่วนสวยงามดังว่า ก็หมั่นออกกำลังกาย ยกเวท และควบคุมอาหาร กินคลีน กินคีโต กินแบบ อดมื้อ อดยาวช่วงหนึ่งแล้วพักไปกินอีกช่วงหนึ่ง ที่เรียกว่า ไอเอฟ(intermittent fasting, IF) หรือไม่กินแป้ง
3. เซ็กซี่ ในอีก"นัยยะ" หนึ่งคือ การนุ่งน้อยชิ้น ห่มน้อยชิ้น อวดเรือนร่างที่เพอร์เฟ็ค สวยงาม ทำให้โยงใยจิตใจผู้มองไปถึงเรื่องเกี่ยวกับ "เพศ" หรือ"เพศสัมพันธ์"
เซ็กส์แอพพีล หรือ เซ็กส์แอทแทรกชั่น แรงดึงดูดทางเพศ
1
1. เซ็กส์แอพพีล มองไม่เห็นเป็นรูปธรรม แต่รู้สึกได้ "ฟีลได้"นั่นเอง
2
2. เซ็กส์แอพพีล ไม่ต้องโชว์เนื้อหนังมังสาด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อย แต่เมื่อเห็นพาจิตใจคนเห็นวนเวียนไปในทางเรื่องเกี่ยวกับ"เพศ" หรือ"เพศสัมพันธ์" ได้
2
3. บางคนไม่ได้มีเรือนร่างสวยสมบูรณ์ หรือหล่อเหลาล่ำบึ้ก ไม่ได้มีใบหน้าที่สวยงาม หมดจด หรืออะไรมากนัก แต่หลายคนอยากอยู่ใกล้ อยากมีปฎิสัมพันธ์ด้วย พูดคุยทักทาย หรือติดต่อการงานแล้วมันชุ่มชื่นในหัวใจ ราว ๆ นั้นน่ะค่ะ
3
4. เซ็กส์แอพพีล ไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้ ไม่ต้องรู้จัก แต่อาศัยการอ่าน การได้ยินเรื่องราวของบุคคลนั้น ๆ ที่เราสนใจ
2
เราชื่นชมในผลงาน ในความดี ความเป็นผู้หญิงเก่ง เป็นแมน เป็นคนดี ฯลฯ ก็สามารถทำให้เราเกิดความคิดนิยมชมชื่น คน ๆ นั้น ไปในทาง "เพศ" หรือ"เพศสัมพันธ์" ได้เช่นกัน
2
🌿ป้าขอยกตัวอย่างออกมาให้เข้าใจง่ายขึ้น คนนี้ค่ะ เซ็กแอพพีลในดวงใจของป้า
1
❤️เดนเซล วอชิงตัน ค่ะ
เมื่อตอนที่คุณเดนเซล เค้าแสดงเป็นพระเอกในหนังเรื่องนี้ "Bone Collector" ค่ะ
เดนเซล วอชิงตัน นอนแสดงเกือบทั้งเรื่องเพราะป่วยเป็นอัมพาต แต่คุณเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสอบสวน เป็นนักคิดวิเคราะห์ นักวิทยาศาสตร์ ใช้ความฉลาด อัจฉริยะคลี่คลายคดี Serial killer ได้สำเร็จ
🌟ใน The Bone Collector
คุณพี่เดนเซลของป้านอนแสดงเกือบทั้งเรื่องเพราะป่วยเป็นอัมพาต แต่คุณเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสอบสวน เป็นนักสืบ เป็นนักคิดวิเคราะห์ นักวิทยาศาสตร์ แม้จะนอนป่วยเป็นอัมพาตแต่คุณเธอก็ใช้สมองและความเป็นอัจฉริยะคลี่คลายคดี Serial killer ในเรื่องได้สำเร็จ
1
จากเรื่องนี้ป้าจึงจดจำพ่อเดนเซลจากหนังเรื่องนี้ไว้ในใจว่า
1
🎯นี่ล่ะ..ผู้ชายที่มี"เซ็กส์แอพพีลสูง"..สำหรับฉัน..
2
ส่วนผู้หญิงคนที่มี "เซ็กส์แอพพีลสูง" สำหรับป้า ณ ตอนนี้คือ
1
เอเดรียน่า เทควันโด
1
🌸 เอเดรียน่า คนสวยมาก และมีความสามารถสูงสุด สะดุดใคร ๆ ด้วย เธอปังสุด ๆ ด้วยใบหน้าอันสวยสดใส งดงาม ดูแข็งแรง ชื่นชมตามปกได้เลยค่ะ
1
เมื่อไปค้นอ่านชีวประวัติของเธอแล้วก็ยิ่งคิดนิยมชมชอบมากขึ้นไปอีก เมื่อได้ดูรูปภาพที่ส่งต่อกันมาในไลน์ จึงคิดว่าใช่เลย..
🌟สาวน้อยที่แม้ไม่ได้มีสรีระ ตามแบบฉบับ..36-22-38..แต่เธอดูมี"เซ็กส์แอพพีลสูง" มาก
สำหรับฝ่ายชาย ณ ตอนนี้ก็ยกให้พ่อหนุ่มข้างล่าง👇
นักกีฬาทีมญี่ปุ่นหรือบราซิล?ยังไม่ได้ค้นเลยค่ะ อันนี้เอามาให้เพื่อน ๆ ดูค่ะว่า จะให้เค้าเป็น โรลโมเดลของ เซ็กซี่ หรือ เซ็กส์แอพพีล..ช่วยส่งเสียงออกความคิดเห็นเป็นเม้นต์ไว้หน่อยนะคะ ป้าพาอยากทราบจริง ๆ
ชื่อเสียงเรียงไร แม้ไม่รู้จักเก้าะ อื้อ หือ ..แร้ว
เซ็กส์แอพพีล ตัวแม่ในอดีตกาล
📍เซ็กส์แอพพีลสูงตัวแม่อีกท่านหนึ่ง ที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้เลย คือคุณ "ออดรีย์ เฮปเบิร์น" (Audrey Hepburn)
🥰 ออดรีย์ เฮปเบิร์นเป็นนางเอกที่ได้ฉายาว่า เจ้าหญิงฮอลลีวู้ด เธอได้ฉายามาอย่างไร อ่านตามอ้างอิงนะคะ
หรือรอเพื่อน ๆ มาเติมให้
🔺ป้าไม่เติมแล้วค่ะ เริ่มยาวไปแร้ววว
🎬ออดรีย์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชั้นนำระดับโลกที่ติดโผนักแสดงเปี่ยม "เซ็กซี่และหรือ เซ็กส์แอพพีล" ตลอดกาลค่ะ
ภาพข้างล่างจากภาพยนตร์เรื่อง Breakfast at Tiffany's ชื่อภาษาไทย นงเยาว์นิวยอร์กค่ะ
ผู้หญิงไทยกับการห่มสไบ
🎯ป้าว่าชุดไทยโบราณ เช่น ผู้หญิงกับการห่มสไบ เป็นดีไซน์ที่ส่งให้นางเอกหลาย ๆ คนได้เกิด เพราะชุดไทยห่มสไบ..ดูมีเสน่ห์เหลือร้าย ลองดูละครหรือภาพยนตร์สองเรื่องที่ป้าขอยกมาเป็นตัวอย่าง “ออเจ้า บุพเพสันนิวาส” และ “แม่เบี้ย”
1
ออเจ้า และ แม่เบี้ย
🎯ออเจ้าแห่ง บุพเพสันนิวาส ไม่ต้องพูดถึงความสามารถด้านการแสดงของเบลลา ราณี แล้ว เมื่อดูไปถึงเรือนร่าง บุคลิก และจิตวิญญาณที่เธอใส่ไว้ในการแสดงจนเกิดเป็น ปรากฎการณ์ออเจ้า..เท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการเข้าสู่คำนิยมว่าเปี่ยมไปด้วยความ"เซ็กซี่และหรือเซ็กส์แอพพีล"
เบลลา เป็นคนหนึ่งที่ออกกำลังกาย เป็นโรลโมเดลของผู้คนและแฟนคลับของเธอ มีผลสูงมาก ส่งผลให้เธอได้เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์หลายผลิตภัณฑ์ค่ะ ชมความงามของเธอได้ค่ะ
🎯แม่เบี้ย ป้าอยากตามหารูปทุกคนที่เคยแสดงเป็น "เมขลา" นางเอกที่มีเซ็กส์แอพพีลสูง..ตามที่คุณวาณิชย์ จรุงกิจอนันต์ รังสรรค์เอาไว้ แต่จะมากเกินไป
ขอแนบมาสองคนคือ คุณภ้สสร บุณยะเกียรติ(ปีพศ. 2532..เกิดกันแล้วยัง) และคุณอ้อม กานต์พิสชา มาชมความงามที่มีเซ็กส์แอพพีลสูง ไม่โป๊ แค่ห่มสไบเองแต่..เซ็กส์แอพพีลก็มาเต็มแล้ว.."เมขลา" นางเอกเรื่อง "แม่เบี้ย" สองคนสองเวอร์ชั่น
ออเจ้า แม้จะเป็นภาคร้ายก็สวย งามสง่า และมีเซ็กส์แอพพีลสูง
..
หรือภาคดี ๆ น่ารักของออเจ้า
ออดรีย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn)จากภาพยนตร์เรื่อง Breakfast at Tiffany's ชื่อภาษาไทย นงเยาว์นิวยอร์ก ภาพขาวดำยังดูงามมาก ป้าเทียบสีและขาวดำให้ดูกันค่ะ
ป้าพาฝากไว้
ตัวอย่างเหล่านี้ป้าพาว่า เขาและเธอเป็นได้ทั้งเซ็กซี่และหรือเซ็กส์แอพพีล
เห็นด้วยหรือเห็นต่างคะ..เม้นต์ไว้ด้วยค่ะ
Sexy..นิยามโดย sexy friends👇
ส่วนคำว่า”เซ็กซี่” อย่างเดียว เช่นใคร ยังไง อย่างไร..
📌 ป้าขอรอความคิดเห็นจากทุกคน ดังต่อไปนี้..sexy friends ทั้งหลายค่ะ
..พี่ชัชเพจหัวเราะ, พี่สอน สอนตัวเอง, ป๋อเสกกก, บันทึกเจ้าจ๋า, คุณเจเจ, คุณแม่เอบี, เชฟโม(ชม), ท่านช. ตระกูลทั้งตัวจริง/ปลอม, คุณตอย, หนุ่มคชา, ท่านพี่สามล้อ, พี่หมื่นซาบา, คุณ Sara, คุณกู๊ด, คุณน้องหญิง Le Siam, คุณอ้อย along the way, น้องเจ หนุ่มสกล,
ลูกข้าวปุ้น, พ่อไข่ต้ม, คุณหมอหนอน, ลูกลาล่า, หนูพีช, หนูอาเล็กซ์, หนูเมย์ทั้ง2 เมย์ชานมและเมย์ภาษาญี่ปุ่น, คุณปู PiiPuu Japan, คุณ happiness, คุณแต่งบ้าน, ลูกแอร์ ท่านผู้โดยสารคะ, คุณพงศ์ พงศ์เล่าเรื่อง, คุณแว่น just read it, น้องเฉิดฉาย..
1
..คุณหนูพา, เฮียทุย, คุณวาซาบิ, คุณพี่กร, คุณกู๊ด, น้องเจ, ลูกอ่างสมอง, ลูกหมอไม่เหมือนหมอ-น้องซี, นู๋หนีเวร..เอ๊ย ลงเวรมารีวิว-นุ้งบี, น้องฝน-หมอนักวิเคราะห์เรื่องกิน-Eattention, เล่าสู่กันฟังby ท้องฟ้า, พี่คิด น้องรู้, พี่ติแอฟโฟร, ..
3
คุณครูนิ่ม, คุณครูส้ม เลข24, ป้านิกสายลุย, นุ้งโน้ตฮอกไกโด, น้องฟ้า มีแอนด์มายซิส, สมองสองช้อน-นุ้งบุ้ง, นู๋กีกี้ KKD UK, หนูป๋อมแคนาดา, เจ้าไหม, คุณฮักใจ,..
..คุณจุ๋มจิตอาสาแดนไกล, Dr. New Engvolution, คุณแข, อาจารย์พี่ลักษณ์, คุณแม่นกขมิ้น, นุ้งช่อการเงินการร้องเพลง, พี่ตากูรู ประกัน, คุณปภังกร กฎหมายสายฮา, คุณพี่เขียน เขียนตามใจ ทำตามชอบ..
หนูเพน-โต๋เต๋-keep in tuch, นุ้งเอ เอพริล เพจชื่อยาววว, น้องDM สายเพี้ยน-ไดอารี่มี, หนูอุ่น(นี่เก้าะหายไปนาน..), คุณลัคกี้, คุณหมอยาท่าบีดี..
หนูฟ้าหลังฝน, คุณยุ้ย ยูอิจัง,หนูลูกกระต่าย, หนูอยากทำไป-มด, คุณบุ๋มเลี้ยงปลา(กำลังจะเป็นแม่ลูกอ่อน), คุณบุ๋มทูบี, คุณแม่ปูปาน, แม่ป๋อม, คุณฟินดา, ..
คุณดาด้าปิ่นโต, คุณโต๊ะนักร้องน้องรัก, ท่านพี่ธนา, คุณพงศ์นักร้องเสียงทอง, คุณตุ้ย(สาธุธรรมก่อน ไม่ต้องก็ได้นะคะ), คุณเอ็ม unbox your thinking, ..
คุณจั๊มพ์สายโหด,คุณกวาง only time will tell(หายไปไหนนานแล้ว), คุณแมน, คุณอาม ของเก็บ, คุณสมปอง-คุณเพื่อน, คุณช้าง chang foto, คุณเดอลา เด้อหล่า, คุณเปิ้ลอยากเล่า, คุณปั้นเล่นหุ้น, คุณน้องแพรชอบเล่า, นัอง pha-pheem, เล่าไว้ก่อนกันลืม, ..
..คูณเฉา, ครูปัทม์, คุณเฉื่อย, คุณพี่เจี๊ยบ ลพบุรี, พี่ข้าวทั้งบันเทิงและจริงจัง,
คุณอู๋เพจการตลาดโมเดิ้น, คุณ Crink east wood, ลุงบ๊อบ your uncle, ปู่วา(เผื่อผ่านมา),คุณเสือโมเด็ม, นู๋ยิ้มแป้น, ..
คุณนีโอ Positive} คุณ Charoen พุ่มรัก พานสิงห์, คุณเอก Jatuporn, Nun Nuntita, ลูกกระต่ายหิน, คุณพี่เต็ก, คุณมุกดิ์..และท่านอื่น ๆ
...น่าจะมีอีกเยอะมีตกหล่นอย่างอน งอล กันนะคะ มีให้ปรับค่ะ แฮ่ก ๆ ป้ากำลังทดสอบว่าตัวเอง สว.ขนาดไหนแร้ววว..
(ในกวีศรีบีดี มีอีกมากเร้ยค่ะ
อ้อ อาเส อีกคน)
1
เอาเป็นว่าทุกท่านเลยนะคะ..ป้าเชื้อเชิญช่วยเติมนิยามสำหรับ คำสองคำนี้
🦋เซ็กซี่และ 🎯เซ็กส์แอพพีล
ช่วยป้าด้วยเน้อค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้ากันเลยสำหรับ "การเติมเต็ม" ให้บทความนี้ ขอเก็บเป็นประวัติศาสตร์สักครั้งค่ะว่า👇
🎯บรรดาเพื่อน ๆ คิดเห็นอย่างไรบ้าง ป้าเริ่มเขียนบทความเวลา10.00 น. กว่าจะเสร็จก็ตอนนี้ล่ะค่ะ 14.00 น. แล้ว❕❗️❕❗️
อย่าลืมดูแลและรักษาสุขภาพกันด้วยค่ะ
เลิ้ฟ ๆ ค่ะ ป้าพา
แม่เบี้ย ตอนอ่านนิยายของคุณวานิช จรุงกิจอนันต์ จำได้ว่าครางในใจว่า เซ็กส์แอพพีลของนางเอกเป็นจุดกำเนิดเรื่อง..คุณภ้สสร บุณยะเกียรติ(ปีพศ. 2532..เกิดกันแล้วยัง..) และคุณอ้อม กานต์พิสชา(พศ. 2558) มาชมความงามที่มีเซ็กส์แอพพีลสูง ไม่โป๊ แค่ห่มสไบ เซ็กส์แอพพีลก็มาเต็มแล้ว.."เมขลา" นางเอกเรื่อง "แม่เบี้ย" สองคนสองเวอร์ชั่น
อ้างอิง
- sexy กับsex appealต่างกันยังไง อะไรดีกว่าสำหรับไอดอล
- ในสายตาชาย...ผู้หญิงเซ็กซี่ตรงไหน
- 8 Ways to Boost Your Sex Appeal (That Don’t Involve Sexy Panties)
- ทำความรู้จัก อาเดรียน่า เซเรโซ่ อิเกลเซียส เหรียญเงินเทควันโดโอลิมปิก2020
- วาณิช จรุงกิจอนันต์ นักเชียน ผู้เขียนเรื่อง"แม่เบี้ย"
โฆษณา