26 ก.ค. 2021 เวลา 04:49 • ปรัชญา
สำหรับเราได้คำตอบจากหนังสือเล่มนี้หน่ะ
มันมีเหตุผลตั้งแต่เราเกิดมา สิ่งที่เราเป็น สิ่งที่เราพบเจอ
บางคนไม่มีพ่อแม่ ไม่มีครอบครัว โดดเดี่ยว แต่ชีวิตเราก็ยังมีคุณค่าและความหมาย ไม่ต่างกัน
เมื่อชีวิตของเราได้อยู่ เพื่อทำในสิ่งที่หัวใจเรียกร้องให้ทำ เราเรียกมันว่าความรัก คืออาจจะไม่มีเหตุผลมากมาย ... แต่ก็ฟังหัวใจแล้วทำมันไปเรื่อยๆ
โฆษณา