26 ก.ค. 2021 เวลา 05:09 • ปรัชญา
นั้นสินะครับ เป็นคำถามที่ไร้ซึ่งคำตอบจริงๆ คงเป็นเพราะ ชีวิตมนุษย์เรานั้นมันคือความทุกข์อันแสนยาวนาน มนุษย์เราเลยต้องดิ้นรนหาความสุขจวบจนช่วงเวลาสุดท้ายของมนุษย์ ส่วนเรื่องที่คุณค่าหรือยัง อันนี้ตอบได้เลยว่ายัง ผมพึ่งจะอายุ23 เอง ถ้าหักไป2ปี ช่วงโควิดนี่อีก คงเหลือ21ยังมีหนังสืออีกหลายเล่มเลยที่อยากจะอ่านไหนจะของอร่อยๆ สถานที่สวยๆอีกเยอะ จะว่าไปแล้ว ถ้าเราเอามาเปรียบกับของพวกนี้จริงชีวิตคนเรานี่มันก็ช่างเล็กน้อยซะเหลือเกินนะครับ ขอบคุณสำหรับคำถามนะครับ
โฆษณา