26 ก.ค. 2021 เวลา 10:57 • การเกษตร
ทุกครั้งที่ได้รับงานหรือมีงานเข้ามาจะรู้สึก
มีความสุขเป็นพิเศษ เหมือนกับเรากำลังไปทำความดีโครงการปลูกป่าอะไรสักอย่าง
ยิ่งเราได้ปลูกด้วยตัวเองแล้ว เรายิ่งมีความสุขมาก ได้เห็นสิ่งที่เราทำมันเพิ่มมากขึ้นมากขึ้น
ไม่แปลกใจเลยที่คุณเกเลอเศรษฐีชาวยิวเขากล่าวไว้ว่าทำในสิ่งที่ชอบแล้วเงินจะมาหาเราเอง
แม้ช่วงแรกๆเราอาจไม่เห็น แต่พอทำไปนานๆมันจะมาแบบไม่รู้ตัว
จริงๆอยากเห็นโลกใบนี้เต็มไปด้วยต้นไม้ที่มีแต่สีเขียวมองไปทางไหนก็สดชื่นและอากาศดี
ไม่ใช่ว่าเราอยากขายต้นไม้แต่เป็นเพราะเรารักมันและคิดว่ามันก็รักเราด้วย
ทุกครั้งที่ปลูกต้นไม้เราจะเห็นรอยยิ้มของมัน ที่ส่งยิ้มให้กับเรา บางคนอาจจะมองว่าเราบ้าที่เห็นต้นไม้ยิ้มได้
เรายอมบ้า ถ้าได้เห็นได้ทำในสิ่งที่เรามีความสุขและอีกฝ่ายยิ้มได้พร้อมทั้งมีความสุข^^
1
the happy farm
โฆษณา