26 ก.ค. 2021 เวลา 12:19
🤔 บทสนทนายามค่ำคืน 🤗
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
น้องรู้ 😃 พี่ชาย "ความรัก" มะเหมือนอ้าหรายยยยย 😁 พี่คิด🍂
พี่คิด 😲 โอ้ยยยย มะถามหน้าตาความรักเน๊อะ พี่ชายขอคิดคำนึงแป๊บก่อนเนอะ🤔น้องรู้🍂
น้องรู้ 🤭 คริๆ เสร็จโจรความรักที่ไหนเนอะมีหน้าตา 😁อิๆ ว่างั้ยพี่ชายตอบได้ละปะ 😉 พี่คิด🍂
พี่คิด 🤔 มะฟังเนอะ พี่ชายจะขยายให้ฟัง.แล้วเนอะ 😃 น้องรู้🍂
น้องรู้ 😲 อะจึ๋ย!!! แน่ใจเนะพี่ชายมะขยายได้เนอะ 😗หูยยย อิหยังมะตอบได้ 😏 พี่คิด🍂
พี่คิด 😃 เหอะๆ มะตั้งใจฟังจะได้รู้รูปลักษณ์ของ"ความรัก " เนอะ 😁 น้องรู้🍂
👉 "ความรัก" ที่แท้จริงแล้วมันคือพรหมวิหาร ๔ เมื่อเราสัมผัสความรักที่มีเมตตาเราย่อมอยากช่วยเหลือให้ผู้อื่นมีความสุข เราสัมผัสความรักด้วยกรุณาแสดงว่าเราช่วยเขาและตัวเราเองให้พ้นทุกข์ด้วยเราสัมผัสความรักที่เป็นมุทิตามันคือความยินดีที่เรามีให้แก่ผู้อื่น และให้ตัวเองด้วย เราสัมผัสอุเบกขามันคือ ความรักที่มีให้กับทุกคนโดยไม่แบ่งแยก เข้าใจน้าาา😃 น้องรู้🍂
1
น้องรู้ 😲 อิหยัง!!! ถ้าเค้าต้องทนกับคนที่เรารู้สึกว่าอยากจะรักหรือคนที่เราไม่อยากจะรักเรามะนิ่งอึดๆ ไว้ละปะละ 🙄 พี่คิด🍂
พี่คิด 😧 อะสิมิเก้ มะจบนะเอาขยายด่วนๆให้จบเน๊อะ ฟังนะ😁น้องรู้🍂
👉 เมื่อเราต้องมีความอดทนกับคนที่เรารู้สึกอยากจะรักและคนที่เราไม่คิดจะรักนั้นคือสัมผัสที่ยิ่งใหญ่ของความรักมันคือรักที่มะมีเงื่อนไข เป็นรักที่อิสระเบิกบาน ไม่ครอบครอง ไม่สูญเสียความว่างสงบ นี่แหละนะหน้าตาของความรักเนอะ 😄 น้องรู้🍂
น้องรู้ 😗 หูยยย แหมงามแท้เนอะ 😃 พี่คิด🍂
ราตรีสวัสดิ์คร๊าฟฟ 😉😘😄
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
โฆษณา