26 ก.ค. 2021 เวลา 06:53 • สุขภาพ
เราอยากมีตังเยอะๆ เราอยากทำให้แม่เราสบาย เราไม่อยากให้แม่เราต้องทำงานแล้ว เราอยากเลี้ยงดูท่านได้ อยากให้ท่านได้เที่ยว ได้เดินทาง ได้ทำในสิ่งที่ท่านอยากทำแล้ว วันๆคิดแต่จะทำไงให้มีตังเหลือกินเหลือใช้ มีมากพอจะจุนเจือให้ท่านสุขสบายได้ เราอยากมีตังเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
วันๆคิดแต่เรื่องเงิน โอ้ยยยยยยยยยยยย เมื่อไหร่ฉันจะมีเงินเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โฆษณา