26 ก.ค. 2021 เวลา 07:01 • ปรัชญา
อันที่จริงเราก็ไม่รู้หรอกว่าคนสองคนคบกันได้อย่างไร แล้วเราก็ไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้คนสองคนนั้นถึงได้มาเจอกัน ถึงได้มารักกัน ถึงได้มาอยู่ด้วยกัน
แต่ในความคิดเราก็คือคนสองคนมันไม่ได้เกิดจากปฏิหารหรืออะไรเลย แต่มันเกิดจากความสัมพันธ์ความใกล้ชิดและความรู้สึกดีต่อกันที่มีให้กันอยู่ตลอดมันทำให้เราอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีกับใครสักคน มันทำให้เราไม่อยากไปไหนอยากอยู่ตรงนี้อยากที่จะมีเขาไปเรื่อยๆและเราก็คิดว่าความสัมพันธ์นี้มันจะดีทั้งที่บางทีมันอาจจะไม่ดีแต่เราก็มั่นใจว่ามันสามารถที่จะดีขึ้นได้เรื่อยๆ แต่สุดท้ายอะไรมันก็ไม่แน่ไม่นอนหรอกค่ะสิ่งที่ทำให้เรามาเป็นแฟนกันได้อาจจะไม่ใช่พรหมลิขิตอาจจะไม่ใช่ปาฏิหาริย์แต่อาจจะเป็นความรู้สึกและความสัมพันธ์ของคนสองคนที่มีให้ต่อกัน แต่แล้วความสัมพันธ์จบลงหรือจะดำเนินต่อไปมันก็ขึ้นอยู่กับที่คนสองคน
โฆษณา