26 ก.ค. 2021 เวลา 09:56 • ความคิดเห็น
เราอาจคิดว่าเค้าเป็นคนเห็นแก่ตัว เพราะเราไม่รู้เหตุผลของการกระทำของเค้าเท่านั้นเอง
“คนเรานะลูก มีเหตุผลที่มาต่างกัน ก็มีการกระทำต่างกัน ความคิดต่างกัน ในโลกนี้จริงๆไม่มีถูกไม่มีผิด... ทุกอย่างอยู่แค่ห้วงคิด ถ้าเราไม่รู้จักหมุนเปลี่ยนห้วงคิด โลกนี้ทั้งโลกก็มีแต่ศัตรูกับคนทรยศ แต่ถ้าหมุนเปลี่ยนความคิดสักนิด โลกนี้ทั้งโลกก็มีแต่เพื่อน" - จากเรื่องหัวขโมยแห่งบารามอส
การรับมือ ก็คงต้องถามสาเหตุที่ทำแบบนั้น บางทีเราอาจเข้าใจเค้ามากขึ้น
โฆษณา