26 ก.ค. 2021 เวลา 11:23 • เกม
ชวนเล่นเกมส์โอลิมปิกใน google กันค่ะ
กด google.com ไปโลด
วันนี้แอดเข้าไปใน Google แล้วก็เพิ่งสังเกตว่ามีลูกเล่นๆ น่ารักๆ มาให้เราเล่นอีกเช่นเคย
เอ เจ้าเหมียวนี่คืออะไร
เหมียวกำลังเดินทางไปที่เกาะแห่งหนึ่ง
เรื่องของเรื่องคือ เจ้าเหมียวลัคกี้ได้เดินทางไปที่เกาะแห่งหนึ่ง....
และก็ดูเหมือนว่าในเมืองจะมีการแข่งขันอะไรซักอย่างอยู่น้า
โอ้ ตื่นตาตื่นใจสุดๆ
เจ้าเหมียวลัคกี้ของเราก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจมาก แหม่ที่นี่ต้องมีงานรื่นเริงอะไรแน่ๆ
พอเพลงจบ ภาพก็จะตัดพาเราย้อนวัยไปในสมัยเครื่องเกมส์แฟมมิลี่ (ใครทันบ้างยกมือ) เพื่อเริ่มเกมส์ค่ะ
เริ่มเกมส์ได้
แนะนำว่าเล่นในคอมจะถนัดมือกว่าค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่เกาะแชมเปี้ยนส์
อะเจ้าสิงโตออกมาต้อนรับบอกว่าตอนนี้เรามีการแข่งขันกีฬาต่างๆ ภารกิจของเราคือต้องเข้าแข่งขันกีฬาทั้งหมด 7 ชนิด โดยแต่ละกีฬาจะอยู่ที่ประตูสีแดงในจุดต่างๆ แล้วเราคลิกเข้าไป โอ้ววว กีฬาแรก ตีปิงปองค่า
ฟาดปิงปองกันค่ะ ตัวละครน่ารักมากเลย ดูเวลาตั้งท่าตีสิคะ
พอเราแข่งขันจบแล้วเราชนะ เราก็จะได้ม้วนคัมภีร์ ​(ใช่รึป่าวนะ)​ และขนมดังโงะค่า
เย่ชนะแล้ว ได้คัมภีร์เพื่ออกเดินทางต่อ
ไปกันต่อเลยก็จะเจอ หัวหน้าสี 4 สีคือ แดง เขียว เหลือง น้ำเงิน โดยให้เราเลือกเข้าทีมสีอะไรก็ได้ แต่เลือกแล้วจะเปลี่ยนทีมไม่ได้​นะ
แอดเลือกทีมน้องกัปปะ อันนี้เป็นที่พักของทีมสีเขียวค่ะ
ไม่ต้องกลัวว่าเราจะเดินหลงทาง เพราะมีแผนที่ที่มุมซ้ายบอกว่ามีกีฬาอะไรและอยู่ที่ไหนบ้าง (แล้วเราวาปไปได้เลยนะคะ)
แผนที่ค่ะ แอดเลือกอยู่ทีมกัปปะสีเขียว
กีฬาต่อไปที่เลือกคือ ระบำใต้น้าาาาาาาาา
เจ้าหญิงคือเรียบร้อยผ้าพับไว้
ไปเจอเจ้าหญิงแห่งท้องทะเล ที่มีงานอดิเรกคือเต้นระบำใต้น้ำ
แต่มีมุมเป็นนักเต้นระบำใต้น้ำค่ะ
แท่แด้นนน มันคือเกมส์เต้นค่าคุณผู้ชม
นิ้วรัวเลยค่า
ไม่ง่ายนะค๊าคุณผู้โช้มมมมม
พอจบก็ได้ม้วนคัมภีร์​ค่า
ได้อีกอันแล้วเย่
แล้วก็ไปต่อเรื่อยๆ จนครบ 7 เกมส์ค่ะ
ขอไม่บอกว่ามีกีฬาอะไรและแอดหยุดไว้เท่านี้เพื่อไม่เป็นการสปอยค่ะ แต่ขอบอกไว้ว่าตอนจบก็น่ารักมาก และมีความเป็นญี่ปุ๊นนน ญี่ปุ่นมากๆ ค่ะ
ความน่ารักของเกมส์มันทำให้เรานึกถึงสมัยที่เราเล่นตลับเกมส์ต่อกับทีวีกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง ลักษณะ​ตัวละคร ทุกอย่างมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นไปซะหมด
อ้อแล้วที่สำคัญ ตัวละครต่างๆ เค้าก็คิดมาแล้วว่าให้มีความหลากหลาย แถมยังให้ความสำคัญกับผู้พิการด้วยค่ะ
มีผู้เข้าแข่งขันนั่งวิลแชร์ด้วยนะ
ขอจบการรีวิวแบบไม่สปอยไว้เท่านี้ค่ะ ลองไปเล่นกันดูนะคะ สนุกวางไม่ลงเลยค่ะ ❤️❤️
โฆษณา