26 ก.ค. 2021 เวลา 16:35 • ความคิดเห็น
สำคัญค่ะ เพราะเราไม่รู้เลยว่าเราจะมีโอกาสครั้งที่สองไหม ฉะนั้น การปูทางไว้สักเล็กน้อยถือเป็นสิ่งที่ควรทำ ชีวิตคนเราส่วนใหญ่มันไม่เหมือนในหนังอ่ะเนอะ ที่จะยี้หน้าใครแล้ว พอได้เจออีกทีมันจะมีโมเมนต์ที่ให้เข้าใจกัน
หรือมองเห็นคุณความดี เห็นความน่ารัก
ชีวิตจริงฟ้าดินไม่ได้ประทานโอกาสให้เราขนาดนั้น😂 ส่วนใหญ่ยี้ก็คือยี้เลย ครั้งที่สองพอเห็นหน้าก็ไม่อยากยุ่งแล้ว ถ้าไม่ได้มีสถานการณ์บังคับ
ฉะนั้น สำหรับเรา มีโอกาสทำครั้งแรกให้ดี ก็ทำซะ ให้มันดีในแบบของเรา
โฆษณา