26 ก.ค. 2021 เวลา 16:54 • ความคิดเห็น
แฟนเคยเบื่อเรามากถึงขั้นมีคนอื่น วันนี้จะมากลับตัวกลับใจ รักเรามากๆ จะเป็นไปได้หรอ ที่ผ่านมาเหมือนไม่รักเราเลยด้วยซ้ำ ?
คำถามนี้ถูกลบ
อย่าเลยครับที่รักที่เธอจากไปเจ็บยังไม่หายเลยและ... เรามีความเชื่อว่าในขณะที่ยังรักยังมีลูกเล็กๆเธอยังทิ้งเราไปได้... เราไม่มีเวลาที่จะมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเพราะเชื่อว่าเดี๋ยวเธอก็ทิ้งเราอีกนั้นแหละ.... อยู่ห่างๆอย่างไม่ต้องห่วงอย่างงี้ดีแล้วจร้าาาา...
โฆษณา