26 ก.ค. 2021 เวลา 17:15 • ความคิดเห็น
ผมเห็นแก่ตัวในบางครั้งที่รู้สึกว่ากำลังโดนเอาเปรียบ... ผมจึงสร้างกลไกป้องกันตัวผม, ผลประโยชน์, หรือคนอันเป็นที่รัก... ถ้าจะรับมือ... เรามาเคลมกันแฟร์ๆ50:50รึผม40คุณ60นิดหน่อยก็พอคุยกันได้...สำหรับคนอื่นผมไม่รู้ว่าความคิดที่เค้าเห็นแก่ตัวเป็นเพราะอะไร?เพราะมันยากที่จะตัดสินว่าเค้าผิดรึถูกจนกว่าจะรู้เหตุผล​ คงไม่มีใครเห็นแก่ตัวได้ตลอดเวลาได้หรอก​ใครก็อยากเป็นที่รักของคนรอบตัวเขาจะทำร้ายตัวเองไปทำไม? ทุกคนต่างมีความเห็นแก่ตัวเพียงแต่ว่ามากหรือน้อยเท่านั้น​ และคนที่คบหาหากไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็คงจะรับได้และมองข้ามในส่วนนั้นไปเพราะเวลานึงเขาก็ต้องเห็นแก่ตัวบ้างเข้าเหมือนกัน​ผลัดกันไป...
โฆษณา