26 ก.ค. 2021 เวลา 18:11
เราเคยคบคนนึงมา11ปี อารมณ์เดียวกันกะคุณเลยค่ะ เหตุการณ์ก็คล้ายๆกัน เราให้อภัยจนหมดรัก เค้า , คบใหม่ก็เลิก คบๆเลิก.
เรากลายเป็นคนขี้ระแวง ขี้หึงง่าย ขี้หงุดหงิด เค้าก็บ่นว่าว่าเราไม่เชื่อใจ ก็ทะเลาะกัน จับได้อีกเลิก เราวนลูป อยู่อย่างนั้นนานมาก จนวันนึงเรามาคุยกะตัวเองเห้ยย ทำไมใจร้ายกับตัวเองจังเลย พอได้ยัง พอเถอะ!! เราเลยปล่อยเค้า เค้ากลับอยากกลับมาตามมาง้อแต่เราหมดรักแล้ว จริงๆ
ถ้าอยากลองดูให้อภัยอีกสักครั้งก็ลองดูค่ะ
เรารู้ว่าจะตัดใจมันไม่ง่าย ต่อให้ใครเตือนแค่ไหน
เรารู้ว่าคุณรู้ตัวดีว่าคุณต้องทำยังไง
ขอให้ผ่านมันไปให้ได้ไวไวนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ รัก=สุขค่ะ
ขอให้คุณมีความรักดีดี มีรักที่ถนุถนอมน้ำใจ ดูแลเอาใจใส่ รักคุณแบบไม่มีข้อแม้ 🤍
โฆษณา