26 ก.ค. 2021 เวลา 18:11 • ความคิดเห็น
แฟนนอกใจ แต่รักเขามาก ทำไงดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
เจอเหมือนเราเลย แต่เขาเลือกเลิกกับเรา เลิกกับทางนั้น ทั้งที่เราคิดว่าเรารักเขา เราอยากให้โอกาส เรารู้ว่าเขาทำผิดมาก แต่ความรักที่เราทีให้เขา มันมากพอที่จะอภัยได้ ไม่ใช่เราโง่หรือขาดเขาไม่ได้นะ แต่เขาเป็นครอบครัว เราอภัยได้เสมอ แค่ไม่ผิดแบบเดิมอีกก็พอ
โฆษณา