26 ก.ค. 2021 เวลา 19:21 • ปรัชญา
คนที่ลา เขาไม่ได้ผิดนะ ถ้าเขามีสิทธิ์ที่จะลา
ส่วนคนไม่ลาก็ไม่ได้โง่ เขาแค่ไม่มีธุรจำเป็นอื่น
การเลื่อนตำแหน่ง ไม่ควรเอาเรื่องการลามาตัดสิน ควรมีเกณฑ์ที่ดีกว่านี้
เราคนนึงที่ถูกหัวหน้าใช้เกณฑ์บ้าๆ มาเลื่อนเงินเดือน โดยการvote ใครได้โหวตเยอะ เลื่อนสูงสุด
คืองงมาก เราไม่ได้รับโหวต หัวหน้ามาตำหนิว่าเราทำงานไม่เข้ากับคนอื่น ทั้งที่เราก็ทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี งานไม่ผิดพลาด แค่เราไม่มีเพื่อนแบบเป็นแก๊งเหมือนคนอื่นๆ
โฆษณา