26 ก.ค. 2021 เวลา 19:46 • ไลฟ์สไตล์
เคย. เวลาคิดถึงเขา มีความสุขดีรู้สึกสุขใจดี เพราะว่า เวลาอยู่ด้วย ทำงานด้วย รู้สึกว่าเขาใส่ใจเราดี อยากกินอะไร อยากทำอะไร อยากไปไหน 😁😁😁ยิ้มกว้างเลยแหละ และก้อเขากล้า ...กล้าดุเรา กล้าบ่นเรา กล้าโทรจิกโทรตาม
จะไปไหนก้อขอไปด้วย จนหลายๆคน เข้าใจผิด 😅😅แต่ก้อไม่อธิบายอะไร ช่างเถอะ ไปเรียนภาษา นางก้อไปด้วยนะ ☺️☺️ไม่เคยเจอ ผช.ที่กล้าเข้าใกล้เราขนาดนี้ กล้าอยู่กับเรา ไปไหนมาไหน กับเรา เพราะความสนิท ความใกล้ ก้อเลยรู้สึกดีกับเขา
แต่ตอนนี้ ไม่ละ เขาทำเรื่องแย่ๆ เรื่องที่เราเกลียด เกลียด เกลียดมาก และไม่ชอบ ซ้ำๆเดิมๆ พูดบอกแล้ว ขอแล้ว เตือนแล้ว ไม่เคยฟัง ไม่เคยหยุดที่จะทำเรื่องแย่ๆแบบเดิม และที่สำคัญ เขาไม่รู้จักเวลา ว่าเวลาไหนควรพูดจริงจังเป็นการเป็นงาน เวลาไหนควรไร้สาระ ปัญญาอ่อน
เรื่องราวแย่ๆ เลวร้ายแบบเดิมที่เขาทำไม่เลิก ไม่หยุด มันเลยมาบั่นทอนความรู้สึกดีๆที่มีให้ มันเลยกลายเป็นทั้งรักทั้งเกลียด. โอนเอนไปทาง รู้สึกแย่ ไม่อยากเข้าใกล้ ไม่อยากคุยด้วย เพราะว่า มันคุยกันไม่รู้เรื่อง ทำให้อารมณ์เสีย ประสาทเสียป่าวววๆ อยู่กันคนละโลก ถือว่า ตายจากกัน แหละดีแล้ว
อะไรๆที่เคยทำให้กัน ถ้ามันถึงเวลาหมดอายุของมัน ก้อให้มันจบๆกันไป
😤😤😂😂😅😅😓😓😅😅😅
เหนื่อยหน่าย ก่ายเซ็ง กับคน คนนี้ และ เพื่อนผองทั้งหลายของเขา
ข้อดีมี ข้อเสียมี แต่ ณ จุด จุดนี้ ข้อเสียกลบเกลื่อนข้อดีเกือบหมดละ😐😐
โฆษณา