27 ก.ค. 2021 เวลา 03:37 • ไลฟ์สไตล์
ปัจจุบันเกิดเป็นผู้หญิงต้องหัดยิงปืนให้เป็น สังคมสมัยนี้อันตราย 108 รอบตัวเรา ก้อยคิดว่า ผู้หญิงสมัยนี้เก่งกว่าผู้ชายค่อนข้างเยอะ ฉะนั้นการที่ผู้หญิงอย่างเราเรา จะยิงปืนให้เป็นนั้นไม่ใช่เรื่องยากและก็ไม่ใช่เรื่องแปลก มีแต่จะได้เปรียบกว่าผู้ชายเสียด้วยซ้ำ
เกิดมาเป็นหญิงก็มีร่างกายและความจริตจะก้านเป็นทุนอยู่แลัว จงใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์ ในเมื่อเรายิงปืนไม่เก่ง ยิงไม่เป็น หรือไม่เคยยิงเลย ก็จงใช้ความจริตจะก้านของตัวคุณเองเข้าหาผู้สอน(หมายถึงหาวิชา)😀 หรือให้ผู้ที่ยิงปืนเป็นได้สอนในสิ่งที่เราไม่เคยรู้ ไม่เคยเข้าใจ ก็ให้เรียนรู้เพิ่มเติมกันไป และในความเป็นผู้หญิงของเรานั่นแหละคะ มีแต่คนยินดีที่จะเข้ามาสอน มีแต่คนเอ็นดูด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงคะ
ถ้าผู้หญิงอย่างเรายิงปืนเป็น มันยิ่งทำให้ตัวเราเองดูเก่ง ดูสวยขึ้น ดูมีอะไรที่น่าสนใจ และหากเรามีบุคลิกที่ดีอยู่แล้วก็จะยิ่งเสริมตัวเองให้ดูน่าค้นหาขึ้นมาอีกเยอะเลยคะ ก้อยอยากให้ลองคิดอีกมุมถ้าเป็นผู้ชายที่ยิงปืนไม่เป็นเลย แล้วถ้าผู้ชายหรือเพศเดียวกันมาสอน สิ่งที่เห็นได้ชัดเลย คือเรื่องของอารมณ์ในการสอน เพราะต่อต้านกันหรือเรียกว่า(เคมีไม่เข้ากัน) ในแบบฉบับของความเป็นผู้ชายด้วยกันนั่นเอง บางคนดูจะกลายเป็นกวนTEENผู้สอนเสียด้วยซ้ำ บรรยากาศเสีย หมดอารมณ์สอน (หัวเราะ)😄
อีกอย่างที่ก้อยสังเกตเห็นผู้หญิงไม่ค่อยศึกษาหาข้อมูลในเรื่องของการยิงปืนเท่าไรนัก และก็มีไม่เยอะหรอกที่ช่วงวัยเด็กผู้หญิงจะได้เล่นปืนเยอะกว่าผู้ชาย ฉะนั้นถ้าให้ฝึกหรือสอนผู้หญิงยิงปืนเป็นอะไรที่น่าจะง่ายกว่า เพราะจะไม่มีอาการสู้ปืน/อาการต่อต้านอะไรมากมาย เรียกง่ายๆ เลยว่า สอนผู้หญิงง่ายกว่าผู้ชายเยอะ(เสียงสูง) 🤭
เหมือนที่ก้อยกล่าวไว้ตอนต้น☝️ เกิดเป็นหญิงหัดยิงปืนย่อมได้เปรียบ ก้อยอยากชวนให้ผู้หญิงหรือใครก็ตามที่ได้อ่านบทความนี้ "มาลองยิงปืนกันดูเถอะคะ" ใครที่ไม่กล้าไม่เคยยิงก็ขอให้ลองซะ.. ครั้งนึงในชีวิต ถ้าได้ยิงปืนสักครั้งจะชอบอย่างแน่นอน การยิงปืนก็เป็นกีฬาหรืองานอดิเรกที่ผ่อนคลายและช่วยฝึกสมาธิคุณได้เป็นอย่างดีคะ
แล้วพบกัน บทความตอนต่อไป....... ________________________
ก้อย S.R.A.
#ชมรมครูฝึกยิงปืน
#SRA
#สนามยิงปืนสมาคมกีฬายิงปืนสามพราน
#รักกันส์Coffee
โฆษณา